ไทยสมายล์ ดึงลูกเรือเน็ตไอดอลโปรโมทเส้นทาง สร้าง VLOG รอยยิ้มคู่ฟ้าฉบับพิเศษ

ไทยสมายล์ ดึงลูกเรือเน็ตไอดอลโปรโมทเส้นทาง สร้าง VLOG รอยยิ้มคู่ฟ้าฉบับพิเศษ

สายการบินไทยสมายล์ เปิดประสบการณ์สานสัมพันธ์กับผู้โดยสาร ช่วงชิงพื้นที่สื่อสร้างสรรค์ด้วยการเนรมิตสื่อมีเดียทรงพลัง “VLOG” มุ่งเน้นความเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ หวังเข้าถึงผู้โดยสารกลุ่มเป้าหมายในโลกโซเชียลมากขึ้น ซึ่ง VLOG ในสไตล์ไทยสมายล์นั้นจะเต็มไปด้วยเรื่องราวซ่อนรอยยิ้ม ผ่านแรงบันดาลใจของลูกเรือที่มีเสน่ห์และความโดดเด่น ตามสโลแกนของสายการบิน ไทยสมายล์ รอยยิ้มคู่ฟ้า โดยจะคัดสรร VLOG มากถึง 6 เรื่องราวถ่ายทอดการเดินทางของสายการบินไทยสมายล์ทั้งในและต่างประเทศบนสื่อออนไลน์โซเชียลมีเดียหลักทั้งช่อง YouTube, Facebook และ Instagram โดยเริ่มอัพโหลด VLOG แรกให้ชมกันแล้วที่ https://www.youtube.com/watch?v=fyRZcb_pycc


สายการบินไทยสมายล์ กำลังสร้างสีสันใหม่ให้กับแวดวงการบินพาณิชย์ไทยอีกครั้ง ด้วยการสร้างสรรค์สื่อมีเดียอีกหนึ่งรูปแบบซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของทั้งเหล่าBlogger และผู้ติดตามในโลกโซเชียลอย่างมากในขณะนี้ โดยไทยสมายล์ได้จุดประกายไอเดียจัดทำ VLOG ซึ่งเป็นการบันทึกวิดีโอเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว ตลอดจนความชอบและกิจกรรมต่างๆ ผ่านการเดินทางและแนะนำของลูกเรือไทยสมายล์ #MyTravel ซึ่งกำหนดวางแผนจัดทำ VLOG จำนวน 6 เรื่องราว เพื่อสื่อสารโปรโมทเส้นทางการบินที่โดดเด่น ทั้งในประเทศที่ทำการบินในปัจจุบันจำนวน 10 ไฟล์ท และต่างประเทศอีกกว่า 17 เส้นทาง ตลอดจนเส้นทางการบินที่จะเกิดขึ้นใหม่ในอนาคต

สำหรับ VLOG ปฐมฤกษ์ที่พร้อมเปิดตัวแนะนำไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบไทยสมายล์ ได้แก่  VLOG “#หาดใหญ่Smileเต็มปอด”  โดยมีไอดอลหรืออินฟลูเอนเซอร์ (Influence) ซึ่งเป็นลูกเรือไทยสมายล์ “มุก-กุลชา สุคนธเสนี” เป็นผู้แนะนำและเชิญชวนให้ผู้ชมร่วมเดินทางไปกับเธอ โดย VLOG นี้มีความยาว 2.20 นาที เล่าเรื่องราวการเดินทางตั้งแต่ขึ้นเครื่องบินสายการบินไทยสมายล์ เส้นทางกรุงเทพฯ-หาดใหญ่ เพื่อไปสูดอากาศให้เต็มปอด ต่อเนื่องด้วยการท่องเที่ยวไปในสถานที่ไฮไลท์ที่น่าจับตาในเมืองหาดใหญ่และเมืองสงขลา ทั้งร้านอาหาร จุดแลนมาร์คต่างๆ ซึ่งการถ่ายทำ VLOG ชิ้นนี้มีความแตกต่างและโดดเด่นด้วยมุมกล้องสวยงาม และสีสันของภาพที่สดใสสบายตา ตลอดจนการดำเนินเรื่องที่สอดคล้องน่าดูน่าฟังและน่าติดตามอีกด้วย

สายการบินไทยสมายล์พร้อมส่ง VLOG แนะนำไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวแบบไทยสมายล์ออกสู่สาธารณะอย่างต่อเนื่อง โดยทำการอัพโหลดพร้อมให้ชมกันแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางสื่อโซเชียลมีเดียหลัก

Youtube: https://www.youtube.com/user/ThaiSmileAirways และ

Facebook: https://www.facebook.com/ThaiSmileAirways

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line