ฟิล์ม ธนภัทร&ศรีริต้า โชว์ทำอาหารมังสวิรัติ ตอกย้ำ Baboonuts ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

ฟิล์ม ธนภัทร&ศรีริต้า โชว์ทำอาหารมังสวิรัติ  ตอกย้ำ Baboonuts  ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ

Baboonuts (Thailand) Co., Ltd. โดย CEO สาวคนเก่ง คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ Baboonuts โดยก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 มีวัตถุประสงค์ในการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารว่างที่มีคุณภาพ และให้ประโยชน์แก่ร่างกายจากประเทศไทยไปยังตลาดทั่วโลก ซึ่งคัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับของว่างสดใหม่ มีคุณค่าทางโภชนาการและที่สำคัญอร่อย! คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติความเป็นไทยจาก ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ โดยการนำประโยชน์ของถั่ว และสมุนไพรหลากหลายชนิด มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว


                โดยในงาน Thaifex – World of food Asia2019 ณ เมืองทองธานี คุณเจนเนรมิตบูท Baboonuts ได้อย่างสวยงามและอลังการสุดๆ ชูผลิตภัณฑ์มังสวิรัติ และออแกนิค ผลิตภัณฑ์ปลอดภัยจากสารพิษ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% มาโชว์ในงาน พร้อมเชิญพระเอกหนุ่มหล่อ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ไบร์ท-นรภัทร พระเอกดาวรุ่งจากช่อง ONE31 และนางเอกสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น มาโชว์ฝีมือด้านการปรุงอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ โดยมี 2 เชฟชื่อดัง เชฟตาม-ชุดารี เทพาคำ  Top Chef Thailand และ เชฟไข่-ณัฎฐชัย ธาดาธนทัต จากร้าน Cook With Love!! มารังสรรค์และปรุงอาหารสุดพิเศษด้วยผลิตภัณฑ์ Baboonuts ซึ่งทั้ง หนุ่มฟิล์ม, หนุ่มไบร์ท และสาวริต้า ได้ชิมอาหารที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการเป็นลูกมือของเชฟทั้งสองท่านด้วย ไม่เพียงแค่นั้นยังเสิร์ฟให้ผู้เข้าร่วมงาน และเหล่าแฟนคลับได้ชิม โดยทุกคนกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยมากๆ!!!

                ปิดท้ายด้วยเมนูสุดพิเศษ!!! จากนักแสดงหนุ่ม อ๊อฟ-ธีร์วศิษฐ์ เรือนสอน ที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับมาให้กำลังใจกันเพียบ พร้อมชิมเมนูที่หนุ่มอ๊อฟร่วมปรุงกับเชฟไข่ อร่อยแค่ไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ บรรดาแฟนคลับต่างยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันเลยล่ะ!!! แหมๆๆ ผลิตภัณฑ์ Baboonuts เค้าอร่อยจริงๆ นะ!! จัดงานโดยบริษัท เศกสกล 1982 จำกัด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line