“มี้ตู่-นันทิดา” ถ่ายทอดบท “คมขวัญ” ใน “บัลลังก์เมฆ”เผยยิ่งเล่น-ยิ่งลึกซึ้ง อารมณ์ตัวละคร!!

“มี้ตู่-นันทิดา” ถ่ายทอดบท “คมขวัญ” ใน “บัลลังก์เมฆ”เผยยิ่งเล่น-ยิ่งลึกซึ้ง อารมณ์ตัวละคร!!

   เคยรับบทเป็น “คมขวัญ”  ในละคร “บัลลังก์เมฆ”  เวอร์ชั่นทีวีมาแล้ว  ล่าสุดศิลปินมากความสามารถ   ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย  ก็ถูกคุณบอย-ถกลเกียรติ  เชิญให้มารับบทนี้อีกครั้ง  ในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”  งานนี้ทำเอามี้ตู่  ถึงกับออกอาการปลื้ม  เพราะเป็นโอกาสที่จะได้ขยี้อารมณ์ตัวละครให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในรูปแบบมิวสิคัลที่ตนเองรัก   อยากรู้มี้ตู่ จะรู้สึกอย่างไร?  กับการทำงานละครเวทีครั้งนี้  ไปฟังกัน


                        “แว๊บแรกที่รู้ว่าคุณบอย  อยากให้เรามารับบท “คมขวัญ”  ก็แอบเอ๊ะในใจว่า  เราเคยเล่นไปแล้วในเวอร์ชั่นละครทีวี คนดูจะเบื่อรึป่าว?   แต่พอคิดไปคิดมา ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ  ที่เราจะได้มีโอกาสถ่ายทอดบทนี้อีกครั้ง  ทำให้เราสามารถเข้าถึงตัวละครได้ละเอียดมากขึ้น   และมิวสิคัลก็เป็นสิ่งที่เรารักอยู่แล้ว  ได้แสดงความรู้สึกออกมาผ่านเสียงเพลง  ก็เป็นสิ่งที่เราถนัดด้วย   บวกกับการได้ร่วมงานกับหลานรัก อย่าง  แพท-สุธาสินี  ที่มารับบท “ปานรุ้ง”  ลูกสาวของเรา  ยิ่งทำให้เราปฎิเสธไม่ได้เลย  ที่จะกลับมาทำงานละครเวทีอีกครั้ง   ส่วนเรื่องความอินในบทบาท  บอกได้เลยว่า อินตั้งแต่ที่ยังลีดทรูกันแล้วค่ะ   เพราะส่วนตัว เรารู้จักน้องแพทมาตั้งแต่เด็กๆ  แล้วก็เฝ้ามอง คอยเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด  ซึ่งไม่ต่างจากเรื่องราวในละคร  เพียงแค่ “ปานรุ้ง”  อาจจะมองเห็นความรักที่แม่พยายามทำให้ลูกผิดไป  เช่น การส่งเค้าไปเรียนเมืองนอก ทำให้เค้าคิดว่าเราไม่รัก ไม่สนใจ  จึงกลายเป็นคนดื้อรั้น  ไม่เชื่อฟังเรา จนทำให้ชีวิตต้องพบความล้มเหลว   และอีกสิ่งหนึ่งที่ตัดสินใจรับเล่นบทนี้อีกครั้ง  คือน้องเพลง-ชนม์ทิดา  ลูกสาวตัวจริง  ก็สั่ง เน้นว่าใช้คำว่าสั่ง (หัวเราะ) ว่าแม่ต้องเล่น  เพราะลูกอยากดู ซึ่งตอนนี้น้องเพลงไปเรียนอยู่ที่อังกฤษ   แต่น้องก็ยืนยันว่าจะบินกลับมาดูแม่แสดงในรอบกาล่าแน่นอน (ยิ้ม) ก็อยากจะฝากว่า ละครเวทีเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวที่พูดถึงสถาบันครอบครัว  ซึ่งเป็นสถาบันหลักที่จะสร้างพื้นฐานให้เราทุกคน  ด้วยเรื่องราวมีแง่คิดสอนใจ  ในหลากหลายมุม  ทั้งในมุมของพ่อแม่ที่มีต่อลูก   หรือความรู้สึกต่างๆ ที่ลูกมีต่อแม่    ซึ่งคนเป็นแม่ก็ควรเปิดใจฟัง   เรียกว่าเป็นละครเวทีที่มีค่ามากกว่าความบันเทิงที่ควรมาชม  แล้วคุณจะรู้ว่า  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”  มีสิ่งดีๆ รอที่จะมอบให้ทุกคนอย่างเต็มอิ่มแน่นอนค่ะ”        

                   ละครเวที  “บัลลังก์เมฆ  เดอะมิวสิคัล 2019”    เปิดการแสดง 26 มิถุนายนนี้    

ณ  “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  บัตรราคา  3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท  สามารถจองบัตรแล้ววันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line