Spotify ชวนเตรียมตัวไปคอนเสิร์ต ‘TWICELIGHTS’ IN BANGKOK ของสาวๆ TWICE

Spotify ชวนเตรียมตัวไปคอนเสิร์ต ‘TWICELIGHTS’ IN BANGKOK ของสาวๆ TWICE

เป็นเวลากว่า 4 ปีหลังจากการเดบิวท์ครั้งแรกของวง TWICE สาวๆ เคป๊อบกลุ่มนี้พร้อมที่จะกลับมาอีกครั้งเพื่อเอาใจเหล่าONCE ในเมืองไทยด้วยคอนเสิร์ต TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’ การคัมแบ็คครั้งนี้จะมามอบประสบการณ์สุดประทับใจให้กับวันซ์ชาวไทยแบบจัดหนัก จัดเต็ม โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 15 มิถุนายน ศกนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ


TWICE โดดเด่นด้วยเพลงสไตล์ป๊อบใสๆ ในปัจจุบันสาวๆ มียอดผู้ฟังใน Spotify มากกว่า 3.6 ล้านคนต่อเดือนและมีผู้กดติดตามกว่า 3.1 ล้านคน ล่าสุดก็ได้ปล่อย EP ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Fancy You ออกมา ทำให้ TWICE ได้เฉิดฉาย กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่มียอดขายผลงานตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงล่าสุดรวมกันสูงที่สุดตลอดกาล ด้วยยอดขายรวมถึง 3.75 ล้านอัลบั้ม

เพื่อเป็นการเตรียมพร้อม ซ้อมรับความสดใส แฟนๆ สามารถมาอุ่นเครื่อง ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันให้ดี โดย Spotify ก็ได้เตรียมเพลย์ลิสต์ This is TWICE ไว้ ที่รวมฮิต เพลงเด็ดๆ จากทุกอัลบั้มไว้ให้ครบครัน แล้วก็อย่าลืมกดปุ่ม LIKE ♡ เพื่อเซฟเพลงเข้าคลัง วนมาฟังได้ทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตคุ้นหูอย่าง TTWhat is Love?, LIKEYYES or YES และ Fancy

ถ้ายังไม่จุใจ สามารถตรงไปได้ที่ K-Pop Hub แหล่งรวมเพลย์ลิสต์ จัดเต็มสำหรับคนรัก K-Pop โดยเฉพาะบน Spotify ได้เลย มีเพลย์ลิสต์เด่นๆ เน้นบีทส์ใสๆ อย่าง Bubblegum K-Pop และเพลย์ลิสต์รวมฮิตเคป๊อปอย่าง K-Pop Daebak โดยแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากสาวๆ TWICE ได้ที่ @SpotifyKDaebak บน Twitter

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line