“ไม่รู้ทำไม” เพลงใหม่มาแรงมากที่สุดจาก“Whal & Dolph”

“ไม่รู้ทำไม” เพลงใหม่มาแรงมากที่สุดจาก“Whal & Dolph”

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับวงดนตรีป๊อปอินดี้หน้าใหม่อย่าง“Whal & Dolph” (วาฬแอนด์ดอล์ฟ)สังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอทเดอะดัก)ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมาแฟนๆก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีจนขึ้นแท่นวงดนตรีขวัญใจชาวGeneration Z ไปเป็นที่เรียบร้อยนอกจากนั้นยังครองใจคนฟังทุกเพศทุกวัยด้วยเพลงฮิตติดหูไม่ว่าจะเป็นรอให้เธอบอก, ฉันยังเก็บไว้และฝากไว้กับดาวตอกย้ำความสำเร็จและกระแสมาแรงอีกครั้งด้วยการปล่อยเพลงใหม่“ไม่รู้ทำไม”ที่เพียงข้ามคืนก็สามารถแซงพุ่งทะยานขึ้นสู่“เทรนอันดับ1”เพลงที่มีคนฟังสูงสุดบนโลกออนไลน์ได้สำเร็จ 


            เพลง“ไม่รู้ทำไม”ถือเป็นเพลงลำดับที่2 จากอีพีอัลบั้มชุด2 “Par-K”จากศิลปินคู่หูปลาทะเลที่หนุ่ม“ปอ”นักร้องนำหยิบเอาประสบการณ์ของตัวเองมาเขียนด้วยโดยเปรียบเพลงนี้เป็นตัวแทนคำพูดของคนหมดใจบอกเล่าเรื่องราวความรักที่เดินทางมาถึงช่วงเวลาที่ไปต่อไม่ได้แล้วไม่ใช่เพียงแค่เธอเท่านั้นที่เสียใจแต่เราเองก็เสียใจไม่ต่างกันเพราะบางครั้งเรื่องความรักก็ไม่มีเหตุผลอธิบายโดยเพลงนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง“อัตตาเหมวดี”ที่เคยฝากความประทับใจให้แฟนๆมาแล้วจากมิวสิควิดีโอเพลง“ฝากไว้กับดาว”กลับมาครั้งนี้วงเปิดโอกาสให้ผู้กำกับได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่จนได้ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์และสร้างความเจ็บปวดภายใต้ความสัมพันธ์ที่จบลง

            อย่างไรก็ตามแฟนๆสามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง“ไม่รู้ทำไม” ได้แล้ววันนี้ทางhttps://youtu.be/CCxlsWFH3Ncและสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน“Whal & Dolph” ได้ทางwww.facebook.com/whattheduckmusicและwww.facebook.com/whalanddolphนอกจากนั้นเร็วๆนี้แฟนๆเตรียมรอติดตามฟังรายละเอียดงานคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงได้พร้อมกัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line