ม.ศรีปทุม ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ Freshy’62 เราคือ SPU Smart

ม.ศรีปทุม ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ Freshy’62  เราคือ SPU Smart

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2562 ภายใต้แนวคิด “Dynamic University มหาวิทยาลัยที่มีการปรับตัวพร้อมก้าวทันการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  และ Yes SPU สนุกไปกับการเรียนรู้ สู่การเป็น SPU Smart” โดยมี ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นประธานในพิธี กล่าวต้อนรับและให้โอวาท “เรา SPU“ จะดูแล ส่งเสริมและพัฒนาอนาคตของนักศึกษา ให้สมดั่งที่นักศึกษาตัดสินใจเลือกที่จะฝากอนาคตไว้ที่SPU”


จากนั้น ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ  ได้กล่าวแนะนำการเป็นนักศึกษาในศตวรรษที่ 21 และสิ่งที่นักศึกษาต้องเตรียมความพร้อมสู่ความสำเร็จ และต่อด้วย ผศ.ดร.จรรยา พุคยาภรณ์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ได้กล่าวแนะนำการทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ จิตอาสา SPU USR เพื่อสังคม แก่นักศึกษาใหม่ Freshy SPU’62 จาก 10 คณะ และ 4 วิทยาลัย ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

นอกจากนี้ภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจ มากมายภายใต้แนวคิด “Dynamic University มหาวิทยาลัยที่มีการปรับตัวพร้อมก้าวทันการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา  และ Yes SPU สนุกไปกับการเรียนรู้ สู่การเป็น SPU Smart” เพราะพวกคุณคืออนาคตของครอบครัว อนาคตของชาติ ก้าวไปด้วยกัน

อาทิ กิจกรรม เปิดตัว MC พิธีกรในงาน พูดคุยกับศิษย์SPU หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ไอซ์ ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ดารานักแสดง ทางช่อง 3 และ เฟียต พัทธดนย์ จันทร์เงิน นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์สุดฮอต SOTUS S The Series ทางช่อง ONE พร้อมแนะนำคณะผู้บริหาร คณบดีจากคณะและวิทยาลัยต่างๆ ต่อด้วยการรับ ชม VTR MV SPU ,VTR YES@SPU DYNAMIC UNIVERSITY และตามด้วยโชว์การแสดงความสามารถของนักศึกษาปัจจุบันบนเวที  ชุด YES DYNAMIC UNIVERSITY ซึ่งเป็นการแสดงสื่อผสม เพื่อแสดงความเป็นมหาวิทยาลัยที่ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล นักศึกษาใหม่ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงศักยภาพ

ตามมาด้วยการแสดงบนเวทีชุด DYNAMIC SHOW และการเล่นเกมร่วมสนุกรับของรางวัลพรีเมี่ยมต่างๆ เสร็จสิ้นกิจกรรม ต่อจากนั้นแยกทำการปฐมนิเทศตามคณะต่างๆ โดยการจัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2562 ในครั้งนี้ ได้แบ่งเป็น2รอบ คือรอบเช้าและรอบบ่ายซึ่งมีนักศึกษาใหม่เข้าร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความผูกพัน และความสุขสนุกสนาน เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน สนุกไปกับการเรียนรู้ สู่ความเป็นมืออาชีพ เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เรียนที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม 

#SPUSMART #SPUDynamicUniversity #YesSPU #SRIPATUM #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #บัณฑิตพันธุ์ใหม่ #SPU #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line