“ก้อง ปิยะ” คอนเฟิร์ม “ปั้นจั่น ปรมะ” กะล่อน แต่! รักเดียวใจเดียว

“ก้อง ปิยะ” คอนเฟิร์ม “ปั้นจั่น ปรมะ” กะล่อน แต่! รักเดียวใจเดียว

 


ถูกจับตามองเรื่องความรักมาสักพักใหญ่ สำหรับพระเอกอารมณ์ดี “ปั้นจั่น – ปรมะ อิ่มอโนทัย” หลังเอ่ยปากว่าถูกใจนางเอกข้ามช่อง “ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” เหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ก็ตามลุ้น ตามเชียร์ จับตามองความเคลื่อนไหวของทั้งคู่อยู่ตลอด แม้สาวฐิสาจะยังไม่เทใจให้ฝ่ายชาย แต่ปั้นจั่นก็ทำตัวดี เร่งทำคะแนนพิชิตใจให้ได้ ล่าสุดปั้นจั่น พร้อมด้วยเพื่อนซี้ “กระทิง – ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” และคู่พิธีกรสายฮา “ท็อป – ดารณีนุช ปสุตนาวิน” และ “ก้อง – ปิยะ เศวตพิกุล” มาร่วมเล่นเกมในรายการ “Couple or not? คู่ไหน... ใช่เลย” ซึ่งขณะที่ถ่ายทำรายการ ก้อง ปิยะ ได้เผยถึงนิสัยส่วนตัวของปั้นจั่นว่า 

“ปั้นจั่นเป็นคนตลก สนุกสนาน เห็นท่าทางกะล่อนๆ แบบนี้แต่กับเรื่องผู้หญิงไว้ใจได้ ไม่กะล่อน พี่เคยเจอมันตั้งแต่สมัยแฟนเก่า โอ้ย! รักแฟนมาก พี่ช่วยยืนยันให้เลย เห็นลุคแบดๆ แบบนี้ แต่มันเป็นคนรักเดียวใจเดียวนะ” 

 

เอ้า! งานนี้ทำเอาหนุ่มปั้นจั่น หน้าบาน ยิ้มแก้มแทบปริ ไม่รู้ว่าคำพูดจากก้อง ปิยะ จะช่วยให้ฐิสา ใจอ่อนได้หรือเปล่า ติดตามกันต่อในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line