13 มิ.ย.นี้ “กัน นภัทร” เปิดห้องหัวใจ เล่าชีวิตผ่านเพลงที่ Goodtime 98.5 FM

13 มิ.ย.นี้ “กัน นภัทร” เปิดห้องหัวใจ  เล่าชีวิตผ่านเพลงที่ Goodtime 98.5 FM

  เสิร์ฟความสุขส่งถึงคุณผู้ฟังอย่างต่อเนื่องกับช่วง Goodtime Soundtrack of Life ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM  สำหรับเดือนมิถุนายนนี้ ยังคงมอบความพิเศษกับศิลปินเจ้าของเสียงเสน่ห์ขวัญใจแฟนคลับ “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” มาคัดสรร 10 บทเพลงเล่าเรื่องราวลึกสุด ๆ  ของเส้นทางชีวิต ความรัก และดนตรี  งานนี้เจ้าตัวแอบกระซิบว่า ชีวิตที่ผ่านมาทุกอย่างจนถึงวันนี้ ทุกบทเพลงล้วนคัดเลือกมาแล้วด้วยความตั้งใจ


  “ครั้งนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ  ขอบอกแฟน ๆ ของผมทุกคนเลยว่าจะได้รู้จักตัวตนของผมมากขึ้น จากการเล่าเรื่องผ่าน 10 เพลงประกอบชีวิต ผมว่ามันเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับผม เพราะตั้งแต่ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด  จนได้มาเป็นเดอะสตาร์ เป็นนักร้อง นักแสดง ชีวิตผมจะมีเพลงอะไรบ้างที่จะเล่าเรื่องของผมได้ทั้งหมด เพลงจะมีตั้งแต่สมัยเเรียนเรียนสวนกุหลาบ ซึ่งผมเป็นคนที่คลั่งไคล้วงบอดี้สแลมมากๆ เพราะพี่ตูนเป็นเด็กสวนกุหลาบเหมือนกับผม  เวลาผมประกวดร้องเพลงของโรงเรียน ผมก็จะใช้เพลงของพี่ตูน เป็นเพลงในการประกวด แต่ไม่ใช่เพลงของพี่ตูนคนเดียว ก็จะมีศิลปินท่านอื่นด้วย  ฉะนั้นเพลงที่ผมจะเลือกมา จะเป็นเพลงที่เป็นตัวตนของผมมากที่สุด คือเป็นช่วงหนึ่งในชีวิตของเราว่าเราเคยมีความรู้สึกแบบนี้ ชอบเพลงสไตลนี้  หรือจะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาตรงกับชีวิตของผมเลย ก็มีครับ  เป็นเพลงที่ผมรักมาก เพราะเป็นชีวิตเราเลย  คือเด็กบ้านนอกคนหนึ่้ง มาจากต่างจังหวัด มาตามหาความฝันของตัวเอง  หรือจะเป็นเพลงเกี่ยวกับความรักของผมก็มีนะครับ(ยิ้ม)  ผมโชคดีที่ได้เจอความรักในหลายมุมมอง แต่มันจะมีความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่พิเศษมากๆ ก็คือจากแฟนคลับที่ให้กำลังใจเรามา ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างมาตลอด ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้นครับ  อยากให้ทุกคนรอฟังกันวันที่ 13 มิ.ย.นี้ จะได้รู้ว่าชีวิตและตัวตนของกัน นภัทร เป็นยังไงครับ ”

ติดตามฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง โดย “กัน นภัทร” ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 13  มิ.ย. นี้ เวลา 21.00-23.00 น.  ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm , ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line