”เจจินตัย ควง น้องพลอยเจ” ร่วมต้อนรับ ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK

”เจจินตัย ควง น้องพลอยเจ” ร่วมต้อนรับ ”เปปป้าพิก” ในงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK

ขึ้นแท่นเป็นขวัญใจของเด็กๆ ทั่วโลกไปแล้ว สำหรับ PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ตัวละครหมูน้อยสีชมพู สุดน่ารัก จากประเทศอังกฤษ ซึ่งล่าสุดกำลังจะมาสร้างความสุขและฝึกทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในรูปแบบที่สนุกสนาน สำหรับทุกคนในครอบครัวที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก กับงาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK  โดยจะมาในรูปแบบของ Family Show  เป็นการเล่าเรื่องราวความทรงจำที่แสนจะอบอุ่นของครอบครัว ในรูปแบบมิวสิคเคิลโชว์ อย่างเต็มอิ่ม 85 นาที


งานนี้เป็นความร่วมมือของ ประพิณ รุจิรวงศ์ ประธานที่ปรึกษาการจัดกิจกรรม พร้อมกับ ณัฐา คุณปิติลักษณ์ และ โรเบิธท ไล พริทเชทท ผู้บริหาร 9NA Company Limitedโปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของประเทศไทย การันตีด้วยงานคอนเสิร์ต และโชว์ระดับประเทศมากมาย ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว ณ  ลานอีเดน 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งได้รับความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนและประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

และในงานแถลงข่าวในครั้งนี้ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์เล็กๆ เมื่อมีการโชว์จากตัวละคร PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ที่ส่งตรงมาจากประเทศอังกฤษเป็นการเรียกน้ำย่อย  พร้อมพูดคุยกับแฟนพันธุ์แท้ของน้องหมูสีชมพู อย่างครอบครับของนักแสดงหนุ่ม เจจินตัย อันติมานนท์ ที่ควงคู่ภรรยาและลูกสาวตัวน้อย น้องพลอยเจ แวนดิว  นอกจากยังได้รับเกียรติจากผู้สนับสนุน และครอบครัวศิลปิน-ดารา ไม่ว่าจะเป็น เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล ที่มาพร้อมลูกสาวฝาแฝด , มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์-พรชิตา หิรัญยัษฐิติ ที่ควงคู่มากับน้องปริม นอกจากนี้ก็ยังมี น้ำฝน กุลณัฐ พร้อมน้องทาเรีย ฯลฯ ก็มาให้กำลังใจหมูน้อยเปปป้าพิกด้วยเช่นกัน

ประพิณ รุจิรวงศ์  กล่าวว่าถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า  “PEPPA PIG (เปปป้าพิก) เป็นการ์ตูนยอดนิยมจากเกาะอังกฤษ ที่มีเด็กๆรู้จัก และโด่งดังไปทั่วโลก งาน PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ในครั้งนี้ จะเป็นการมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก แบบ live on Stageทุกคนจะได้พบกับ Peppa Pig ตัวจริง แบบไม่ผ่านจอทีวี และได้เพลิดเพลิน ไปกับเหล่าครอบครัว PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ที่มีความน่ารัก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้ง PEPPA PIG (เปปป้าพิก) มีความแตกต่างจากการ์ตูนอื่นๆ เพราะเป็นการ์ตูนที่แทรกสอนความรู้ และทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆที่มาชม จึงไม่อยากให้พลาดโชว์ในครั้งนี้กันนะคะ”

ส่วน โรเบิธท ไล พริทเชทท กล่าวเสริมว่า “โชว์ในครั้งนี้ อุปกรณ์ต่างๆ เรานำเข้า ส่งตรงมากจากประเทศอังกฤษทั้งหมด รวมทั้งนักแสดงทุกคนก็เป็นทีมต่างชาติทั้งหมด และในส่วนของโปรดักชั่น แสง สี เสียง เราก็จัดเต็มเพื่อแฟนพันธุ์แท้ PEPPA PIG (เปปป้าพิก) ทุกคนแน่นอนครับ”

PEPPA PIG LIVE CELEBRATION 2019 IN BANGKOK ในรูปแบบของ Family Show พร้อมจัดเต็มการแสดงด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง ตระการตา ที่จะมาเอาใจคุณหนูๆ อย่างเต็มที่ โดยจะจัดแสดง ระหว่างวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ณ GMM Live House Central World ชั้น 8 เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ Facebook Fanpage : Peppapigshowthailand หรือ 9NA concerts and events organizer

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line