ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  พลิกบทบาท รับบทเป็นสาวข้ามเพศ!!  ใน“ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  พลิกบทบาท รับบทเป็นสาวข้ามเพศ!!  ใน“ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

    โดดมาร่วมงานกับทางช่องวัน31  เป็นครั้งแรก  ก็เจองานท้าทายซะแล้ว  สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์  เมื่อต้องมาพลิกบทบาทการแสดงครั้งสำคัญ  กับการรับบทสาวข้ามเพศ  งานนี้จะท้าทายความสามารถของเธอขนาดไหนมาฟังจากคำสัมภาษณ์ของเธอกัน


 

 เรื่องนี้  “เฟิร์น”   รับบทเป็น  “นิรา”  สาวข้ามเพศที่มีปมแค้นในใจเพราะถูกพ่อที่รับบทโดย   พี่แซม-ยุรนันท์  รังเกียจและทำร้ายจิตใจมาตั้งแต่เด็ก  มิหนำซ้ำพ่อยังเป็นต้นเหตุให้แม่ของเธอต้องเสียชีวิต    นิราเก็บซ่อนความแค้นนี้ไว้ในใจ  และรอวันที่จะเอาคืน  ถือว่าละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ท้าทายมากสำหรับเฟิร์น  เพราะเฟิร์นต้องรับบทเป็นสาวข้ามเพศ  คาแรคเตอร์ค่อนข้างมีความซับซ้อนด้านอารมณ์เป็นคนเก็บความแค้นไว้ในใจตลอดเวลา  ชีวิตมีแต่ความเศร้าขมขื่นขุ่นมัว  อารมณ์ขึ้นๆลงๆ  ซึ่งเฟิร์นต้องทำการบ้านหนักมาก  พยายามหาข้อมูลว่าบุคลิกของสาวข้ามเพศเป็นยังไง  ทั้งการพูด  การมอง  


ทุกอิริยาบถต่างๆ  โชคดีที่เฟิร์นมีเพื่อนเป็นสาวข้ามเพศเยอะ  เราก็เรียนรู้พฤติกรรมเค้ามาบ้าง  แล้วเอามาปรับใช้กับตัวละครตัวนี้  เฟิร์นว่ามันค่อนข้างยากที่จะเล่นยังไงให้คนดูรู้สึกจริงๆว่าเราเป็นสาวข้ามเพศก็ท้าทายมากค่ะ  ก็อยากฝากให้แฟนๆติดตามชมละครเรื่องนี้กันนะคะ  รับรองจะได้เห็นเฟิร์นอีกบทบาท ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  อาจจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมมากทีเดียวค่ะ

 ติดตามชมบทบาทสุดท้ายทายของ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก”  ได้ในละคร           “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”  ออากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 21.20 น.  ทางช่องวัน31  เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่ 11 มิ.ย. นี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line