ภาพยนตร์โฆษณา กันต์ เต็ม 100

ภาพยนตร์โฆษณา กันต์ เต็ม 100

เต็ม 100 


ชื่อเรื่อง                                      : เต็ม 100

ความยาว                                   : 30 วินาที

เจ้าของผลิตภัณฑ์                       : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด

สร้างสรรค์โดย                            : Matador Club

ครีเอทีฟ                                     : ปิยะ บุณฑริก / เพ็ญพร โสมนัส

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์                : Hub Ho Hin Bangkok Co., Ltd.

ผู้กำกับภาพยนตร์                       : ครรชิต สพโชคชัย

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

            เพื่อเป็นการนำเสนอ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ที่เพิ่มปริมาณเป็น 100 มิลลิลิตร เพื่อเป็นทางเลือกที่จะตอบสนอง บทบาท ภาระ หน้าที่ ที่นับวันจะยิ่งหนักยิ่งขึ้นของมนุษย์งานในยุคปัจจุบัน

แนวความคิด

            กันต์ ในฐานะที่เป็นมนุษย์งานคนหนึ่ง ที่มีความหลากหลายในบทบาท หน้าที่ และกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวัน เป็นเสมือนตัวแทนของคนทั่วไปที่อยู่ในวัยทำงาน ที่มีภาระหน้าที่ และกิจกรรมมากมาย หลากหลาย ที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว ในเมื่อวันๆ มีอะไรให้ทำเป็น 100 ตัวช่วยเดิมๆที่มีอยู่อาจจะไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยที่เข้มข้น และมีปริมาณมากพอ นั่นก็คือ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ขนาด 100 มิลลิลิตร

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา

ตั้งแต่ตื่นนอน กันต์ต้องพร้อมอยู่เสมอ ตื่นขึ้นมาด้วยความสดใส กระปรี้กระเปร่า ก่อนที่นาฬิกาจะปลุกด้วยซ้ำ ถึงแม้จะมีกิจกรรม และภาระ หน้าที่ หลากหลายในแต่ละวัน ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือจะทำงานที่ต้องใช้ความคิด หรืองานหลักคือการเป็นพิธีกรที่แต่ละเทปต้องถ่ายทำกันยาวนานจนดึกดื่นเป็นประจำ นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันที่ กันต์ ต้องทำ “ก็วันๆมีอะไรให้ทำเป็น 100 แล้วจะให้น้อยกว่า 100 ได้ยังไง” กันต์จึงเลือกดื่ม สก๊อต 100 ซุปไก่สกัดสูตร 100% ขนาด 100 มิลลิลิตร เพื่อเติมพลังชีวิตให้เต็ม 100 อยู่เสมอ

Comments

Share Tweet Line