ชมพู่ อารยา ตัวแม่แพ้ไม่เป็น ประกาศศึกสู้ริ้วรอย FIGHT อย่างไร้ทางแพ้

ชมพู่ อารยา ตัวแม่แพ้ไม่เป็น ประกาศศึกสู้ริ้วรอย FIGHT อย่างไร้ทางแพ้

ลอรีอัล ปารีส ในฐานะแบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก เข้าใจว่าผู้หญิงทุกคนต้องเจอกับปัญหาริ้วรอยผิวหย่อนคล้อยในชีวิตจริงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงค้นคว้าและพัฒนานวัตกรรมความงามที่ก้าวล้ำเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความปรารถนาแห่งผิวอ่อนเยาว์ให้กลายเป็นจริงด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก ได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์,ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ X3 และ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ มาพร้อมกับคมเปญ#NEVERSURRENDER สร้างทัศนคติใหม่ให้ผู้หญิงไทย ‘ยอมรับแต่ไม่ยอมแพ้กับริ้วรอยที่เพิ่มมากขึ้น’ ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ “NEVER SURRENDER,I FIGHT, I’M WORTH IT”เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ 1 ของโลก โดย ลอรีอัล ปารีส ขอพาสาวไทยร่วม FIGHT อย่างไร้  ทางแพ้ ปลุกพลังให้ลุกขึ้นสู้กับริ้วรอยเพื่อผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์ที่เราคู่ควร โดยได้แบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตซุปตาร์ตัวแม่แพ้ไม่เป็นมาเป็นผู้ร่วมถ่ายทอดแคมเปญณ โซน Atrium3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


โดยชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แบรนด์แอมบาสเดอร์ในแคมเปญ“L’OREAL PARIS REVITALIFT…NEVER SURRENDER, I FIGHT, I’M WORTH IT”บอกเล่าถึงประสบการณ์งาน FIGHT ริ้วรอยที่แม่ต้องไม่แพ้ว่า“ชมจะFIGHT อย่างไร้ทางแพ้ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของ ลอรีอัล ปารีส โดยชมจะใช้ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ซึ่งเป็นนวัตกรรมล้ำหน้าสู่ผิวอ่อนเยาว์ถึงขีดสุด เพื่อเร่งเผยผิวใหม่ และเตรียมผิวให้พร้อมเปิดรับทุกการบำรุง จากนั้นจะใช้ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ เดย์ และ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เดอร์มาลิฟท์ ไนท์ ทุกเช้าและก่อนนอน เพราะด้วยพลังของเซนเทลล่า เอเชียติกา จึงช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนผสานกับเดอร์มาลิฟท์ เทคโนโลยีช่วยยกกระชับและคืนความยืดหยุ่นสู่ผิว ผิวกระชับเด้งทั้ง 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอ และที่ขาดไม่ได้คือ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด สกิน แอคติเวติ้ง เฟอร์เมนต์ อาย เอสเซนส์ สำหรับการดูแลบำรุงผิวรอบดวงตา ด้วยอีลาสติก ไอซี่ มาสซาจ บีดส์ แท่งคูลลิ่งเอฟเฟค เพื่อใช้นวดผิวอย่างอ่อนโยน ให้บริเวณรอบดวงตารู้สึกกระชับ”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นพ.ไพศิษฐ์ ตระกูลก้องสมุท แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และ เวชศาสตร์ชะลอวัยมาร่วมพูดคุยถึงสาเหตุและพฤติกรรมที่ทำให้เกิดริ้วรอย พร้อมเผย “20 สัญญาณแห่งริ้วรอย ผิว”รวมถึงวิธีแก้เพื่อให้สาวๆ นำกลับไปใช้ได้ทันที โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมประกาศศึกสู้ริ้วรอยในงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, พิม-พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, พัด-พรรษมน พิริยะเมธา และ อวน-วยา ดุลยบวรกุล โดยสาวๆ สามารถ FIGHT อย่างไร้ทางแพ้กับทุกริ้วรอย เอาชนะทุกปัญหาความร่วงโรยของผิว ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีลดเลือนริ้วรอยอย่างผู้เชี่ยวชาญ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอันดับ1 ของโลกได้แก่ ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์, ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ เลเซอร์ X3 และ ลอรีอัล ปารีส ยูธ โค้ด พรีเอสเซนส์ ได้แล้ววันนี้ ที่วัตสันและร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.loreal-paris.co.th/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line