แม่ชมรับคำท้า! พิสูจน์ความนิ่งของวีดีโอกันสั่นโหมด ‘Super Steady’ บนซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10

แม่ชมรับคำท้า! พิสูจน์ความนิ่งของวีดีโอกันสั่นโหมด ‘Super Steady’ บนซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10

เมื่อโลกเริ่มเข้าสู่เทรนด์แห่งการไลฟ์ และการแชร์เรื่องราวในชีวิตประจำวันเป็นภาพเคลื่อนไหวกำลังมา จะให้มาถ่ายภาพนิ่งทั่วไปนั้น คงจะไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้สักเท่าไหร่ ล่าสุด ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถูกท้าให้ไปลองพิสูจน์ความนิ่งของการถ่ายวิดีโอบนสมาร์ทโฟน ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 ซึ่งชมพู่จะต้องพิชิตภารกิจสุดสั่นสะเทือนและสถานการณ์ที่เป็นอุปสรรคต่อการถ่ายวิดีโอทุกรูปแบบ แต่งานนี้ทำอะไรชมพู่ไม่ได้แน่นอน เพราะสมาร์ทโฟนเครื่องนี้มีโหมดกันสั่น เคล็ดไม่ลับในการถ่ายวิดีโอให้นิ่งระดับแอคชั่นแคม!


เริ่มที่ภารกิจแรก กับการถ่ายวิดีโอบนเก้าอี้เลื่อน ที่สั่นรัว ๆ จนทำเอาเสียงแม่ชมสั่นไปตาม ๆ กัน แต่ถึงจะสั่นแค่ไหนแม่ชมก็ยังยืนยันว่า “มันเก่งมาก สั่นแค่ไหนก็เอาอยู่” ต่อกันด้วยภารกิจที่สอง กับการจูงน้องหมาไปเดินเล่น แต่กลับดูเหมือนว่างานนี้น้องหมาจะเป็นฝ่ายพาแม่ชมวิ่งเล่นเองเสียอย่างนั้น และไม่ว่าจะวิ่งขึ้นลงบันไดยังไง วิดีโอที่ได้ออกมาก็ยังนิ่งไม่กระตุกแม้แต่น้อย ปิดท้ายภารกิจด้วยการพาแม่ชมไปตะลุยถ่ายวิดีโอในมุมแปลก ๆ บนรถตุ๊กตุ๊ก ซึ่งแม่ชมพูดได้เลยว่า “พิสูจน์กันมาขนาดนี้ ยังถ่ายได้นิ่งเวอร์”

นอกจากตัวแม่ “เน็ตไอด้อน” แห่งวงการแล้ว ภารกิจของซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ โดยซัมซุงได้ท้าหนุ่ม ๆ จาก 9x9 (ไนน์บายไนน์) นำโดย เจเจ-กฤษณภูมิ, ไอซ์-พาริส, กัปตัน-ชลธร รวมทั้งเหล่าศิลปินไอดอลชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น สองสาวพี่น้อง พลอย-คริส จาก Horwang Sister และไอดอลคนอื่น ๆ อีกมากมาย ให้มาร่วมพิสูจน์ความนิ่งของโหมดวิดีโอกันสั่น ในภารกิจสุดท้าทายที่แตกต่างกันออกไป

เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การถ่ายวิดีโอแบบใกล้เคียงมืออาชีพมากที่สุด ลดการสั่นได้ในทุกการเคลื่อนไหว ถ่ายวิดีโอได้นิ่งระดับแอคชั่นแคม รองรับบนซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10ซีรี่ส์ ทั้ง 3 รุ่น พร้อมให้ออกไปสร้างสตอรี่ที่ไม่เหมือนใครได้แล้ว ใครที่อยากพิสูจน์ความนิ่งเหมือนเหล่าไอดอลตัวจริง ซัมซุงขอท้าให้ลองโหมด Super Steady จะได้รู้ว่า #เห็นนิ่งๆที่จริงสั่นอยู่ เป็นยังไง สามารถติดตามคลิปวิดีโอการท้าพิสูจน์ความนิ่งของเหล่าไอดอลได้ที่ https://www.facebook.com/SamsungThailand/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line