Suning เตรียมโชว์เทคโนโลยีค้าปลีกใหม่ล่าสุดเพื่อชีวิตที่ชาญฉลาดขึ้นในมหกรรม CES Asia

Suning เตรียมโชว์เทคโนโลยีค้าปลีกใหม่ล่าสุดเพื่อชีวิตที่ชาญฉลาดขึ้นในมหกรรม CES Asia

Suning กลุ่มธุรกิจพาณิชย์ยักษ์ใหญ่ที่ติดอับดับ 2 ในทำเนียบบริษัทเอกชนชั้นนำของจีน และเป็นเจ้าของ Suning.com บริษัทค้าปลีกที่ติดทำเนียบ Fortune Global 500 เตรียมนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง “Smart Life+” “Smart Retail+” และ “Smart Solutions+” ไปจัดแสดงในมหกรรม CES Asia ปีนี้


ในส่วนของ “Smart Life+” บริษัทเตรียมจัดแสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะใหม่ล่าสุดที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Biu OS ของบริษัท เช่น ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า พัดลม และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ ขณะเดียวกัน บริษัทเตรียมประกาศข้อตกลง BiuLink Open Agreement ในการแถลงข่าววันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรหลายรายเพื่อแสวงหาโอกาสในการเชื่อมการทำงานของสินค้าข้ามแบรนด์ โดยมีระบบนิเวศ Biu+ Ecology เป็นแพลตฟอร์มแบบเปิดสำหรับแบ่งปันทรัพยากรทั่วทั้งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยให้อุตสาหกรรมบ้านอัจฉริยะสามารถรับมือกับปัญหาและความท้าทายต่างๆได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของ “Smart Retail+” ผู้ค้าปลีกแบบหลายช่องทางรายใหญ่ที่สุดของจีนอย่าง Suning เตรียมนำเสนอนวัตกรรมการค้าปลีกอัจฉริยะอย่างโซลูชันร้านค้าดิจิทัล ซึ่งประกอบด้วยระบบคิดเงิน ชั่งน้ำหนัก เช็คสต็อก และตรวจสอบการเดินทางของสินค้าด้วยตัวเอง ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการค้าปลีกและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

ในส่วนของ “Smart Solutions+” บริษัทจะจัดแสดงโซลูชันคลาวด์ 4 โซลูชัน ได้แก่ supply cloud, retail cloud, management cloud และ basic cloud เพื่อให้ผู้ค้าปลีกได้เข้าถึงเทคโนโลยีพื้นฐานในการเพิ่มประสิทธิภาพของอุตสาหกรรม โดยในวันที่ 11 มิถุนายน Suning จะแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกว่าเทคโนโลยีสามารถส่งผลกระทบและพลิกโฉมอุตสาหกรรมการค้าปลีกได้อย่างไร ในการประชุมหัวข้อ “Technology-powered Smart Retail for the Next Decade”

ดร.แจ็ค จิง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Suning Technology Group กล่าวว่า “ทุกวันนี้ บริษัท SME ในอุตสาหกรรมการค้าปลีกต่างเผชิญความท้าทายกันมากขึ้น ในฐานะผู้ค้าปลีกอัจฉริยะหลายช่องทางชั้นนำ เราทราบดีว่าเทคโนโลยีกำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมการค้าปลีกอย่างไร เราพร้อมแบ่งปันเทคโนโลยีและประสบการณ์เพื่อปรับปรุงการบริหารจัดการภายในและเร่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมการค้าปลีกไปสู่ระบบดิจิทัล”

Suning ทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยีเจเนอเรชันใหม่อย่าง Smart Life+, Smart Retail + และ Smart Solution+ เพื่อยกระดับประสบการณ์การช็อปปิงของสมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วรวม 600 ล้านราย พร้อมกับดึงดูดลูกค้ารายใหม่ๆ เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมต่างๆ ผ่านการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน

มหกรรม CES Asia จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน 2562 ที่เซี่ยงไฮ้ โดย Suning อยู่ที่บูธหมายเลข 2002 โซน N2

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line