“ณฉัตร” ดุนะ  “หมูตั้ง” ไหวเหรอ บท “แม่หมอ” สายโหด คุมเสียงยาก

“ณฉัตร” ดุนะ  “หมูตั้ง” ไหวเหรอ บท “แม่หมอ” สายโหด คุมเสียงยาก

ต้องมารับบทแม่หมอสายโหด ในละคร “เพรงลับแล” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ทำเอา “ณฉัตร – กวิยณัฎฐ์  แฮร์มันน์”  ถึงกับเครียด ไม่ใช่เพราะบทบาทสุดโหด แต่เป็นเรื่องการคอนโทรลเสียงของตัวเอง ที่ต้องทุ้ม ต่ำ ทรงพลัง มีอำนาจ กว่าจะผ่านได้แต่ละฉาก ต้องสะกดสติตัวเองทุกเวลา ด้านแฟนหนุ่ม “หมูตั้ง” ก็น่ารัก คอมเมนต์ แนะแนวการแสดงให้อย่างดี


“รับบท แม่หมอเนตรมายา หยั่งรู้ทุกอย่าง เก่งไสยเวทย์ มนต์ดำ ปกติแม่หมอจะต้องดูน่ากลัว น่าเกรงขาม  แต่เนตรมายาเป็นแม่หมอ เปรี้ยวแซ่บมาก ตอนแรกด้วยคาแรคเตอร์กลัวมาก ว่าจะเล่นออกมายังไง แต่พอมีเสื้อผ้า หน้าผม ช่วยส่งทุกวัน จนแฟนละครพูดถึงตลอด ว่าแต่งตัวมาเดินแฟชั่น

เรื่องนี้จะดุ เกรี้ยวกราด โหด ไม่เคยได้ใช้เสียงจริงตัวเองเลย เพราะเป็นคนเสียงแหลม พอเป็นแม่หมอ เสียงต้องมีพลัง มีอำนาจ คำต้องคม จะยากเรื่องคอนโทรลเสียง ไม่ได้เครียด แต่จะเหนื่อย เพราะใช้พลังเยอะ ซึ่งฟีดแบ็ค คนดูชอบกับการเล่นแบบนี้ โหดแต่สวย ดีใจที่มาถูกทางค่ะ  พี่หมูตั้งดูแล้ว ว่าไงบ้าง จริงๆ ไม่ค่อยอยากให้พี่เค้าดู เพราะเขิน แต่เค้าก็ให้คำแนะนำที่ดี คือเค้าเป็นนักแสดงที่ผ่านประสบการณ์มาเยอะกว่าเรา ให้เป็นแอ็คติ้งโค้ชเลยมั้ย  ก็คงไม่ค่ะ คนละทาง แต่จริงๆ เรื่องนี้ ก็เหมาะกับเค้า เพราะเค้าเล่นละครผีมาเป็น 10 ปี รู้จังหวะผีดีค่ะ ฝากละครเรื่องนี้ด้วย ทุกคนตั้งใจทำงานมาก

ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.15 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ” ณฉัตรกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line