“วินน์” เผยบทมนุษย์โคลนนิ่ง ไม่ง่าย บู๊เกี่ยวใจ “เกี่ยวก้อย” ใน “กุหลาบเกราะเพชร”

“วินน์” เผยบทมนุษย์โคลนนิ่ง ไม่ง่าย บู๊เกี่ยวใจ “เกี่ยวก้อย” ใน “กุหลาบเกราะเพชร”

  เป็นอีกหนึ่งการจับคู่ ในละครแอ็กชั่น ดราม่า “กุหลาบเกราะเพชร” ทาง ช่อง 7HD ที่ชวนให้คนดูลุ้นไปกับความรักของ วินน์-วาทิต โสภา ในบท วรมัน นักฆ่าหนุ่มมนุษย์โคลนนิ่งขององค์กรก่อการร้าย กับ เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ ในบท นัทธมน ตำรวจมือปราบสาว เมื่อต้องมารับบทผู้ร้ายคู่ตำรวจสาวแบบนี้ วิน บอกว่าไม่ง่ายเลย ไม่ง่ายยังไง ไปติดตามกัน


“จริงๆ บทบู๊ผมก็เคยเล่นมาแล้วนะ แต่ที่บอกว่าไม่ง่ายเลย เพราะต้องเล่นเป็นมนุษย์โคลนนิ่งที่ไร้จิตใจ ถูกโคลนมากี่ตัวๆ ก็จะทำตามคำสั่งของหัวหน้าองค์กรก่อการร้าย ฆ่าคนได้โดยไม่รู้สึกผิด หน้าต้องนิ่ง พี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) บอกให้ผมเล่นเหมือนคนเล่นละครไม่เป็น (หัวเราะ) แต่สีสันอยู่ตรงที่จะมีตัวนึง ซึ่งเป็นตัวต้นแบบ ที่ลึกๆ แล้วจะยังมีความเป็นมนุษย์ มีสำนึก ผิดชอบชั่วดี และคนที่เห็นมุมดีๆ ก็คือ นัทธมน (เกี่ยวก้อย) ที่รับบทตำรวจ ด้วยความที่ทั้งคู่อยู่คนละขั้ว ปะทะกันบ่อย หรือถ้าไม่มีเหตุให้ต้องปะทะกัน วรมันก็จะโผล่ไปหานัทธมน ไปเตือนหรือแสดงความเป็นห่วง แล้วทางเกี่ยวก้อยเองก็ต้องปิดบังความสัมพันธ์นี้เป็นความลับไม่ให้ทีมตำรวจรู้ แต่ด้วยความที่เป็นมนุษย์โคลนนิ่ง จึงไม่สามารถแสดงออกเหมือนคนปกติทั่วไป จะมีความนิ่ง มีความย้อนแย้งภายในจิตใจ ต้องสื่ออารมณ์ออกมาด้วยความอึดอัด นับว่าเป็นบทที่ยากพอสมควร อยากฝากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้คู่เราด้วย ถือว่าเป็นสีสันให้ละครในอีกพาร์ทหนึ่งเลยทีเดียวครับ”

ติดตามชมละคร “กุหลาบเกราะเพชร” ทุกคืน วันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage:Ch7HD รับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

แฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลัง และละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน#BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line