“บอย-ไผ่” แท็กทีมผนึกกำลังสู้  “อั้ม”  ไม่ถอย

“บอย-ไผ่” แท็กทีมผนึกกำลังสู้  “อั้ม”  ไม่ถอย

 


หลังจากที่ได้รู้ว่า สิงหานาคราช (อั้ม-อธชาติ) ยังมีชีวิตอยู่ และจับตัวรอยจันทร์ (พรีม-รณิดา) ไปอีกครั้ง เธียร (บอย-ปกรณ์) ขอเป็นคนไปช่วยรอยจันทร์ออกจากเมืองบาดาล โดยมีชัยยะนาคา (ไผ่-วิศรุต) เป็นผู้นำทางไปยังที่อยู่ของสิงหานาคราช และเกิดการต่อสู้กันขึ้นจนเธียรพลาดท่าเสียหลัก โดนสิงหานคราชจัดการจนตกหน้าผาไปในที่สุด

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ผาไทร็อค จังหวัดสระบุรี เป็นฉากที่หนุ่มบอย-ปกรณ์ ประกาศก้าวท้าสู้กับ สิงหานาคราชพญานาคสายโหดที่รับบทโดย อั้ม-อธิชาติ มีหรือหนุ่มอั้มจะอยู่เฉยขอจัดชุดใหญ่ให้ทั้งบอย ทั้งไผ่เลยจ้า เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากบู๊ที่มันได้ใจมาก เพราะไม่ใช่เป็นการบู๊ธรรมดา แต่เป็นการบู๊ระหว่างคนกับพญานาค ด้วยความที่ว่าเป็นฉากบู๊ที่มีอาวุธเข้ามาเกี่ยว และเป็นการบู๊แบบ 2 ต่อ 1 งานนี้ทีมสตั๊น และนักแสดงที่ร่วมเข้าฉากนี้ ทั้งอั้ม-บอย-ไผ่ ต้องซ้อมกันหนักหน่วงมาก เพื่อให้ออกท่าทางกันได้เป๊ะ และปลอดภัยที่สุด

เพราะถ้าเกิดการผิดพลาดขึ้นมาในระหว่างถ่ายทำก็อาจเป็นอันตรายได้ ได้ข่าวว่าเริ่มซ้อมคิวบู๊กันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถ่ายจริงๆ ก็เกือบบ่ายสอง ท่ามกลางแดดร้อนๆ แต่ต้องทำเหมือนมืดแล้วตามบท เรียกว่าถ้าไม่เป๊ะจริง ผู้กำกับอย่าง ป้าแจ๋ว-ยุทธนา  ไม่ปล่อยผ่านแน่นอน  

 

ซักซ้อมกันจนเข้ามือ ก็ถึงช่วงเวลาของการถ่ายทำงานจริง ทั้งผู้กำกับ และทีมงาน เรียกว่าลุ้นกันตัวโก่งห่วงว่าจะเกิดการผิดพลาด แต่งานนี้ทุกคนตัดพี่ใหญ่อย่างอั้ม และน้องเล็กอย่างไผ่ออกแบบหายห่วง เพราะฉากคิวบู๊แบบนี้คงเจอมาเยอะแล้ว ห่วงก็แต่พระเอกของเรา หนุ่มบอย-ปกรณ์ ที่ต้องคอยดูจังหวะหาทางเข้าโจมตีหนุ่มอั้ม แต่ทำไมกลับโดนหนุ่มอั้ม ฟันกลับมาเสียจนดาบหัก แถมยังโดนเตะลอยละลิ่วลงหน้าผาที่เซ็ตเอาไว้อย่างไม่ปราณี

ตามมาชมฉากบู๊ฉากนี้ของทั้งสามหนุ่ม อั้ม-บอย-ไผ่ กันได้ในละครเรื่องเพลิงนาคา วันพฤหัสบดีที่ 13 มิ.ย.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line