รีเบทแมงโก้ ประเทศไทย ฉลองครบ 2 ปี มอบคะแนนแคชแบ็คคูณ 2 เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

รีเบทแมงโก้ ประเทศไทย ฉลองครบ 2 ปี มอบคะแนนแคชแบ็คคูณ 2 เมื่อซื้อสินค้าจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

รีเบทแมงโก้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์รายใหญ่ของเมืองไทยพร้อมระบบแคชแบ็คและสะสมแต้มที่ใช้งานง่าย สนุกสนานและไม่เหมือนใครด้วยจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน ฉลองครบรอบ 2 ปีการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยจัดโปรโมชั่นคืนกำไรครั้งยิ่งใหญ่  พร้อมสมนาคุณเหล่านักช้อปด้วยการเพิ่มคะแนนแคชแบ็คคูณ 2 (2X CASHBACK) ทันที เมื่อซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยวจากร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการตลอดเดือนมิถุนายนนี้


การเข้าร่วมโปรโมชั่นฉลองครบรอบ RebateMango เพื่อรับสิทธิ์แคชแบ็ค 2X ลูกค้าสามารถคลิ๊กเข้าไปที่เว็บไซต์ของร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ในแต่ละสัปดาห์ เพื่อให้บรรดานักช้อปสามารถจับจ่ายอย่างสนุกสนานและคุ้มค่าสูงสุดตลอดทั้งเดือน ดังนี้ (ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน RebateMango):

· 3-9 มิถุนายน: เซ็นทรัลออนไลน์, ชาร์ลส แอนด์ คีธ, เอ็กซ์พีเดีย, ลาซาด้า

· 10-15 มิถุนายน: อโกด้า, อาลีเอ็กเพรส, เอซอส (ASOS), ช้อปแอททเวนตี้โฟร์

· 16-22 มิถุนายน: โฮเทลดอทคอม, ไอเฮิร์บ, เจดี เซ็นทรัล, คลุก (Klook)

· 23-30 มิถุนายน: บุ๊คกิ้งดอทคอม, เอมิเรตส์, ลุคสิ (LOOKSI), เน็ต-เอ-พอร์เต (Net-A-Porter), ช้อปปี้ (Shopee)

โบนัสพิเศษ สำหรับสมาชิกรีเบทแมงโก้ 100 ท่านแรกที่จองโรงแรม 2 แห่งไม่ซ้ำกันในระหว่างวันที่ 18-30 มิถุนายน 2562 จะได้รับเครดิตเงินเข้าบัญชีทันที 200 บาท

มร.เจสเปอร์ คอธ ผู้ร่วมก่อตั้งรีเบทแมงโก้ และกรรมการผู้จัดการ รีเบทแมงโก้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ขอขอบคุณทีมงานและพันธมิตรคู่ค้าทุกท่านที่ได้ร่วมทุ่มเททำงานหนักเพื่อส่งเสริมความสำเร็จและการเติบโตทางธุรกิจอันเหลือเชื่อของเรามาตลอดระยะเวลา 2 ปี ซึ่งในฐานะเว็บไซต์ช้อปปิ้งระบบแคชแบ็คชั้นนำของเมืองไทย เราได้เฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ และเล็งเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ประเทศไทยจะเป็นตลาดที่เข้มแข็งของเราไปอีกหลายปี และด้วยการควบรวมกิจการกับดีดีแคชแบ็ค การเปิดตัวโครงการความร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ และการนำเสนอทางเลือก

ช้อปปิ้งที่หลากหลายเพื่อขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล้วนแสดงให้เห็นว่าเราให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ และมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งพร้อมแต้มรีวอร์ดที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบายมากที่สุด”

“เราขอถือโอกาสนี้ กล่าวขอบคุณต่อลูกค้าผู้มีอุปการคุณของเราทั่วประเทศไทย และขอร่วมแบ่งปันของขวัญวันเกิดแห่งความคุ้มค่าแก่ทุกท่าน ในนามของทีมงานรีเบทแมงโก้ ผมหวังว่าทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับรายการสมนาคุณแคชแบ็กคูณ 2 ในเดือนนี้และสนุกสนานกับการช้อปปิ้งผ่านรีเบทแมงโก้ต่อไป”

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกและเริ่มใช้สิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นนี้ได้ทันที รวมถึงติดตามข่าวสารใหม่ ๆ จากรีเบทแมงโก้ได้ที่ www.RebateMango.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line