“ม่อน” ท้าทายรับบท “แบดซ์” ทลายกำแพงในใจ ในซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า”

“ม่อน” ท้าทายรับบท “แบดซ์” ทลายกำแพงในใจ  ในซีรีส์ “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า”

เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับพระเอกวัยรุ่นสุดฮอต “ม่อน-ธนัชชัย วิจิตวงศ์ทอง” กับการมารับบท “แบดซ์” ผู้ชายให้เช่า หนุ่มสุดฮอตแสนอันตราย กล้ามเฟิร์ม ซิกแพคแน่น ที่มาทำให้คุณตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ใน “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ซีรีส์กระแสแรงจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เจ้าตัวเผยว่าเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายความสามารถ และยังได้ทลายกำแพงในใจตัวเองอีกด้วย      


“ม่อน” เผยว่า “ผมรับบท “แบดซ์” เป็นผู้ชายออกแบดหน่อยๆ ก็ไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน ที่ผ่านมาบทบาทที่ได้รับส่วนใหญ่จะออกแนวใสๆ ในการทำการบ้านผมก็เริ่มจากการคุยกับ “พี่กู่” (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับฯ ว่าอยากได้แบบไหน เพราะตัวม่อนเองไม่เคยอ่านนิยาย แต่ได้ฟังเรื่องราวจากพี่กู่ แล้วลองมาตีความ คุยกับพี่กู่ว่าแบบนี้โอเค.ไหม ถ้ายังไม่ดีผมก็จะปรับไปเรื่อยๆ

จนกลายเป็นแบดซ์ครับ ส่วนซีนที่หนักใจของผม ก็คือซีนที่ผมต้องร้องเพลง เล่นกีตาร์ให้คนอื่นฟัง เพราะในชีวิตประจำวันจะมีน้อยคนมาก ที่จะได้ยินผมร้องเพลงหรือเล่นกีตาร์ คือผมเป็นคนที่อายในเสียงตัวเอง ไม่เคยร้องเพลง และไม่เคยคิดว่าตัวเองร้องเพลงเพราะ เหมือนได้ทลายกำแพงในใจของผมเอง ให้มีความกล้า คือเมื่อต้องทำ ก็ต้องทำให้เต็มที่ ซึ่งก็ได้รับคำชมว่าเสียงดีนะ ร้องเพราะนะ ถือว่าเซอร์ไพร์สผมอยู่เหมือนกัน ส่วนกระแสตอบรับจากคนดูถือว่าดีมากๆ ครับ ส่วนใหญ่จะโดนแซวว่าค่าเช่าเท่าไหร่ ขอเช่าหน่อย ฟังไปยิ้มไป แสดงว่าเขาอินไปกับบทบาทที่เราเล่น ยังไงฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะครับ”

ติดตามชม “BOY FOR RENT ผู้ชายให้เช่า” ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. ทางช่องONE 31 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  

Comments

Share Tweet Line