“เจน” เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ปลื้มคนดูชอบ!!ซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier”

“เจน” เล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ปลื้มคนดูชอบ!!ซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier”

   ถือเป็นโจทย์ใหม่ที่ท้าทายความสามารถ สำหรับนางเอกวัยรุ่นมาแรง “เจน-รมิดา จีรนรภัทร” ในซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ที่ทาง “จีเอ็มเอ็มทีวี” นำกลับมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นปี 2019 กำกับซีรีส์โดย “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่เจ้าตัวเผยว่าตื่นเต้นมากๆ กับซีรีส์ที่มีความเข้มข้นครบทุกรสทุกอารมณ์ โรแมนติก ดราม่า รวมถึงคอมเมดี้ที่ยังไม่เคยมาก่อน 


 

  “เจน” เล่าว่า “รับบทเป็น “เปิ้ล” คาแรคเตอร์ก็จะเป็นคนสดใสร่าเริง แฮปปี้ตลอด และเป็นคนที่แสดงออกชัดเจน อย่างเวลาเจอ “หวัง” (คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์) แรกๆ ก็ชอบเลย แล้วก็ต้องมาบริหารเกสต์เฮ้าส์ของที่บ้าน ต้องพิสูจน์ให้พ่อเห็นว่าเราทำได้ เลยเกิดเรื่องราวระหว่างเรา 4 คน ตอนแรกเจนคิดว่าบทค่อนข้างใกล้เคียงกับเจน แต่พอมาเล่นจริงๆ มันมีความแตกต่างเยอะมาก อีกอย่างเจนไม่คิดว่าจะเป็นคอมเมดี้เล่นใหญ่ขนาดนี้ ซึ่งเจนยังไม่เคยเล่น ก็เลยหาจุดยากมาก 

แต่โชคดีที่มี “พี่แดน” ผู้กำกับฯ และ “พี่ปอย” (ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา) ผู้ช่วยผู้กำกับฯ ช่วยบิ้วตลอด พี่ๆ เขาก็จะมาพูดให้ฟังว่าต้องเล่นยังไง ก็เลยเข้าใจมากขึ้น เรื่องนี้ถือเป็นบทที่ท้าทายมากสำหรับเจน เพราะค่อนข้างต่างจากเรื่องที่ผ่านมาที่เจนเคยเล่น แต่เจนก็ตั้งใจทำเต็มที่ แล้วก็หวังว่าคนดูจะชอบ เพราะเป็นการเล่นคอมเมดี้ครั้งแรกของเจนด้วย ที่ต้องเล่นใหญ่ขนาดนี้ค่ะ แล้วพอออกอากาศไปผลตอบรับก็ดีมากเลย คนดูชอบ ตั้งแต่ตอนแรกคนก็พูดถึงเยอะแล้ว ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งด้วย ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากนะคะ ยังไงฝากติดตามเป็นกำลังใจให้เปิ้ลในซีรีส์ “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ด้วยค่ะ”

ติดตามชม “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า Love Beyond Frontier” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line