งานบุญไม่พลาด “นุ้ย” เต็มใจช่วย ในรายการ “Café Project” วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้

งานบุญไม่พลาด “นุ้ย” เต็มใจช่วย     ในรายการ “Café Project” วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้

เข้าช่วงบ่ายบรรยากาศภายในร้าน “Café Project” เริ่มเงียบเหงา ผู้ดูแลอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ต้องงัดไม้เด็ดมาชวนลูกค้าเข้าร้าน และเป็นจังหวะที่ “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” เดินผ่านเข้ามาพอดี จึงชวนให้ใช้วิชาออดอ้อนชวนลูกค้าเข้าร้าน ซึ่งรายได้ทั้งหมด จะนำไปบริจาคเข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา ซึ่ง “นุ้ย” ได้รับภารกิจ “ขายเครื่องดื่มชนิดขวดให้ได้ประเภทละ 20 ขวด ภายในเวลา 1 ชั่วโมง” ถ้าทำสำเร็จยอดบริจาคจะเพิ่มขึ้นทันทีอีก 10,000 บาท


ทันทีที่ได้ซองภารกิจจากหนุ่มหล่อวัยละอ่อน “นุ้ย” ออกอาการเขินบิดไปมา จน “แพท” ต้องเรียกสติกลับมา ถึงกับตกใจว่าตัวเองต้องทำยอดถึง 60 ขวด เพราะประเภทของเครื่องดื่มชนิดขวด มี 3 ชนิด “กาแฟ, นมชมพู, น้ำเปล่า” ภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น!!

สามารถติดตามชมลีลาการเรียกลูกค้าของ “นุ้ย” ว่าจะตั้งใจทำงานหรือแซวผู้ชายกันแน่ ในรายการ “Café Project” EP.5 วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่นVIU และ www.viu.com  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line