On the Table, Tokyo Café จัดโปรสุดฟิน All About Pasta เอาใจคนชอบกินเส้น!

On the Table, Tokyo Café จัดโปรสุดฟิน All About Pasta เอาใจคนชอบกินเส้น!

ถึงเวลากินเส้นอย่างมีความสุขแล้ว เมื่อร้าน On the Table, Tokyo Café (ออน เดอะ เทเบิ้ล โตเกียวคาเฟ่) จัดโปร All About Pasta ชวนหิวสำหรับคนชอบกินเส้น ประกอบไปด้วย 6 เมนูพาสต้าสุดพิเศษที่ยกขบวนเมนูพาสต้าสุดฮิต 3 เมนู และเมนูพาสต้าน้องใหม่แสนอร่อยอีก 3 เมนู ซึ่งมีความหลากหลายทั้งเรื่องของสัญชาติพาสต้า สไตล์เส้น และส่วนผสมที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันจนออกมาเป็นความอร่อยแบบลงตัวในแบบฉบับของ On the Table, Tokyo Café โดยเมนูพาสต้ายั่วน้ำลาย ทั้ง 6 เมนู 


เริ่มต้นขบวนด้วยเมนูพาสต้าน้องใหม่ เมนูที่ 1 สปาเก็ตตี้ครีมเพสโต้แซลมอน (340 บาท) เมนูน้องใหม่ล่าสุด ที่เย้ายวนชวนฝันด้วยแซลมอนชิ้นโต ย่างแบบสุกพอดี ๆ พร้อมด้วยเส้นสปาเก็ตตี้ที่ผัดเข้ากับเพสโต้ครีมซอสสไตล์โฮมเมดที่หากินที่ไหนก็ไม่มีเหมือน, เมนูที่ 2 สปาเก็ตตี้ครีมโคโรเกะหอยลายชีส (260 บาท) น้องใหม่ ที่ใช้เส้นสปาเก็ตตี้ที่เราคุ้นเคยกันดี ผัดกับเรดซอสที่โดดเด่นด้วยรสชาติของซอสมะเขือเทศคัดพิเศษที่ให้รสเปรี้ยว หวาน กลมกล่อม ทานคู่กับโคโรเกะหอยลายชีส กรอบนอก นุ่มใน พร้อมชีสเยิ้ม ๆ อัดเน้นและหอยลายตัวโต ๆ, ส่วนน้องใหม่เมนูสุดท้ายที่เด็ดไม่แพ้ใครคือ เมนูที่ 3 อุด้งขี้เมาอกเป็ดรมควัน (260 บาท) ที่เด็ดด้วยเส้นอุด้งเหนียวนุ่มผัดกับซอสขี้เมาจัดจ้านถึงใจ เสิร์ฟพร้อมอกเป็นรมควันเนื้อแน่น หอมกลิ่นสมุนไพร อร่อยแบบไทย ๆ ได้อย่างลงตัว

เมนูที่ 4 สปาเก็ตตี้ต้มยำซีฟู้ด (280 บาท) ที่ยกมาทั้งทะเล กุ้ง หอยแมลงภู่ หอยตลับ และปลาหมึก กลมกล่มหอมเย้ายวนใจคลุกกับเส้นที่ลวกให้ Al Dente ผัดกับซอสสไตล์ไทย ๆ, เมนูที่ 5 คาเปลินี่ไส้กรอกอาราบิกิผัดพริกกระเทียม (160 บาท) ซึ่งเป็นเมนูเส้นคาเปลินี่เล็กเรียวผัดคลุกเคล้ากับไส้กรอกอาราบิกิที่หอมหวลด้วยกลิ่นรมควัน เห็ด กระเทียม พริกแห้ง ซึ่งผสมผสานกันออกมาได้รสชาติที่เข้มข้นถึงใจ หากได้ชิมอร่อยฟินจนต้องยกนิ้วให้, และเมนูสุดท้าย เมนูที่ 6 สปาเก็ตตี้ครีมไข่กุ้ง (190 บาท) จุก ๆ ด้วยกุ้งทอดตัวโตทานคู่กับสปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่มคลุกเคล้ากับคาโบนาร่าหอม ๆ ตบท้ายด้วยการเพิ่มเท็กซ์เจอร์ความกรุบกรอบจากไข่กุ้งที่ได้ลองแล้วจะต้องร้องขอเพิ่มอีกซักจาน 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line