“เกตุ-ธันยมัย” บุกรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ขน “อาฟร่า เมจิก ลิป” แนะทริคทาลิปให้ชีวิตปัง!

“เกตุ-ธันยมัย” บุกรายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ขน “อาฟร่า เมจิก ลิป” แนะทริคทาลิปให้ชีวิตปัง!

ไม่ได้มีดีแค่การเป็นนักวางฮวงจุ้ยบุคคลและปรับสมดุลแห่งพลังจักรวาลหน้าสวย แต่ เกตุ-ธันยมัย ธำรงพุทธิกุล หรือที่รู้จักกันในนาม (แม่)หมอเกตุ เจ้าของหนังสือ เฮง สวย โอมเพี้ยง คู่มือมิกซ์แอนด์แมตช์ เสื้อผ้า หน้า ผม ตามราศี เพื่อรับโชค ด้านการงาน การเงิน ความรักและสุขภาพ ยังพกเอาศาสตร์แห่งสีสันมาเผื่อแผ่ให้สาวๆ ชาวรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ทางช่องไทยรัฐทีวี ได้แซ่บแบบจัดหนักถึงสตูดิโอถ่ายทำ!  


งานนี้ หมอเกตุ หอบเอา ลิปส์เสริมปัง...อาฟร่า เมจิก ลิป (Afra Magic Lip) 5 สียอดฮิตที่สาวๆ หลงรักที่สุด! ได้แก่ Richchy Pink ริชชี่ พิ้งก์ (สีชมพูกลีบบัว) : สีหวานที่เสริมความมั่นใจ ให้ความรู้สึกหรูหรา มีเสน่ห์ ให้พลังดึงดูด เป็นสีที่มีความเชื่อว่าสามารถเรียกทรัพย์ เสริมความร่ำรวย  Appeal Pink แอพเพียล พิ้งก์ (สีชมพูอมส้ม) : พลังของสีส้มที่จะกระตุ้นความกระตือรือร้น สดใส ไร้เดียงสา และน่าทะนุถนอม เป็นสีที่มีความเชื่อว่าจะช่วยเสริมชีวิตคู่ให้มีแต่ความสนุกสนาน Brown Forever บราวน์ ฟอร์เอฟเวอร์ (สีน้ำตาลธรรมชาติ) : สีแห่งความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นและยั่งยืน ให้พลังแห่งธรรมชาติที่สดชื่น รู้สึกถึงสุขภาพกายและใจที่เข้มแข็ง แข็งแรง และอบอุ่น

 Orange Luck ออเร้นจ์ ลักค์ (สีส้มอมแดง) : สีแห่งความฉลาดเลิศล้ำอันแฝงด้วยความมั่นใจ หลายคนเชื่อว่าเป็นสี “สารพัดโชคดี” พลังของสีส้มอมแดงนี้ จะช่วยเติมความคิดสร้างสรรค์ กระตุ้นไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานหรือทำกิจวัตรประจำวันได้แบบไม่มีสะดุด Red Suptar เรด ซุปตาร์ (สีแดงกำมะหยี่) : สีแห่งชื่อเสียง โดดเด่นและโด่งดัง สาวๆ หลายคนมักจะเพิ่มความมั่นใจ และพลังในทุกย่างก้าว ไปพร้อมการสะกุดทุกสายตาที่หันมามองได้แบบไม่ยาก มนต์เสน่ห์ของสีนี้ เชื่อกันว่าจะนำพาชื่อเสียง ลาภยศ ความน่าเกรงขามและความเป็นผู้นำมาสู่คุณ

นอกจากนี้ หมอเกตุยังขนทริคเริ่ดๆ เสริมบุคลิกทำให้การใช้ชีวิตของสาวๆ มั่นใจ ทำอะไรก็ไม่โป๊ะมาแนะสาวๆ แชร์ข่าวฯ ด้วยการมิกซ์สีลิปส์ทั้ง 5 ให้เป็นสีใหม่ ที่ทาเมื่อไหร่ก็เก๋ และล้ำนำศาสตร์ความเชื่อ หรือหากวันไหนเบื่อๆ อยากปังทั้งเรื่องงานและเด่นเรื่องความรักคู่กัน ให้เสริมความมั่นหน้าและใจแบบดับเบิ้ลด้วยการลองทาสีสีส้มอมแดง (Orange Luck) ผสมกับสีชมพูอมส้ม(Appeal Pink) ..แค่นี้รับรองเกิดชัวร์!      

ดูความชิค อัปเดตพลังของสีสันจาก อาฟร่า เมจิกลิปส์ (Afra Magic Lip) เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้กส์แฟนเพจ : AFRATHAILAND / LINE @Afrathailand หรือโทร.096-919-1789  

Comments

Share Tweet Line