“มิกค์-โบว์” ชวนลุ้นอดีต พลิกอนาคตเติมรักครบรสในโค้งสุดท้าย “มนตร์กาลบันดาลรัก” 

“มิกค์-โบว์” ชวนลุ้นอดีต พลิกอนาคตเติมรักครบรสในโค้งสุดท้าย “มนตร์กาลบันดาลรัก” 

    โชคชะตาพลิกให้ เดียว-น้ำหนึ่ง รับบทโดย โบว์ เมลดา สุศรี ไปเรียนรู้อนาคตเปิดโอกาสเพื่อแก้ไขอดีตให้ลงตัว พร้อมบริหารหัวใจให้กับสามีแห่งอนาคตแม้จะเป็นความรักที่ไม่ใช่สเป็กอย่าง อ.เอ๋ย-ทรงกลด สวมบทโดย มิกค์ ทองระย้า เรื่องราวต่าง ๆ ทะยอยคลี่คลายไปตามต้นสายปลายเหตุของเรื่อง แต่ปมบางปมก็ยังไม่คลี่คลาย  มิกค์-โบว์ จึงควงแขนกันมาชวนแฟน ๆ ไปร่วมให้กำลังใจความรักระหว่างคอลัมนิสต์สาวสุดจี๊ด และอาจารย์ภาษาไทยแต่เป็นลูกครึ่งฝรั่งร่างยักษ์จะปรับจูนหนทางหัวใจสามีแห่งอนาคตให้มาบรรจบกันได้อย่างไร ในโค้งสุดท้ายของมนตร์กาลบันดาลรัก ศุกร์ 14 เวลา 20.05 น. และเสาร์ 15 มิถุนายน  เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35


“มิกค์” เผยว่า “สนุกมากครับ แม้ว่าจะเกร็ง ๆ กับฉาก กอด..หอม..จูบ ถี่ยิบ (ยิ้ม) ซึ่งก่อนถ่ายทำฉากต่าง ๆ ทั้งฉาก สวีทมากหรือสวีทน้อยก็ขอโทษและขออนุญาตคุณแม่ของ โบว์ ก่อนทุกครั้งไป จึงจะกล้าเล่นกล้าเข้าพระเข้านางจนไหลลื่นน่ารักโดนใจผู้ชม จนมีเสียงแซวว่าเป็นสามีแห่งจักรวาลไปแล้วครับ (..หัวเราะ..)  ที่สำคัญขอบคุณนางเอกคนสวยด้วยที่แสดงแบบไม่มีกั๊กและเป็นธรรมชาติสุด ๆ จากที่เรารักเค้าข้างเดียวดูแลมาตลอด แต่พอน้อยใจก็จะสุดโต่งครั้งนี้ละครับมาดูกันว่า เดียว สมานหัวใจผมได้หรือไม่ ห้ามพลาดเลยครับเพราะโบว์ก๋ากั่นมากเธอเล่นได้สุดตัว  ไม่ได้มาอวยกันเองนะ..ถึงอยากให้ทุกคนได้เห็นกับตา”

“โบว์” กล่าวย้ำ “จากที่แฟน ๆ หมั่นไส้ที่ เดียว มีท่าทีและยังไม่อินกับสามีแห่งจักรวาลคนนี้ แต่โค้งสุดท้ายมาลุ้นด้วยกันนะคะว่า เดียวจะรวบรัด เอ๊ย..มามัดใจ เอ๋ย ได้หรือไม่ และทำไม เอ๋ย ถึงมีท่าทีไม่รู้จักแถมดูเหมือนกลัวเดียวขนาดนั้น ส่วนคู่กันแล้วจะคลาดแคล้วกันหรือไม่ เตรียมจิกหมอน กอดตุ๊กตาหรือชวนคนข้าง ๆ มารอฟินหน้าจอไปพร้อมกันนะคะ”

มาร่วมอมยิ้มไปกับความน่ารักกระตุกหัวใจ ลุ้นไปพร้อมกันในละคร มนตร์กาลบันดาลรัก ได้ในวันศุกร์ที่ 14 เวลา 20.05 น.และเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือแฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER#Ch7HD #ช่อง7HD ”

Comments

Share Tweet Line