“เปิดกองวิก 3” ละคร กลิ่นกาสะลอง ตอนที่ 2.ความรัก คำมั่นสัญญา และหนี้แค้นในอดีต

“เปิดกองวิก 3” ละคร กลิ่นกาสะลอง ตอนที่ 2.ความรัก คำมั่นสัญญา และหนี้แค้นในอดีต

สนุกกันต่อกับรายการ “เปิดกองวิก 3” ละคร “กลิ่นกาสะลอง” เทปที่ 2. ต่อเนื่องแบบรวดเดียวจบ กับเรื่องราวสุด exclusive เบื้องหน้าเบื้องหลังที่มาเล่ากันต่อ โดยนักแสดงนำของเรื่อง ทั้ง ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์-มาร์, ป๊อบ-ฐากูล, ฝ้าย-นันทนัช ผู้กำกับ สันต์-ศรีแก้วหล่อ และผู้จัดละคร แหม่ม-ธิติมา ทุกคนยังคงปักหลักอยู่กันครบ เพื่อเล่าเรื่องราวและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกองละครแบบสุด exclusive พร้อมตีแผ่เทคนิดการถ่ายทำฉากฝาแฝดของ ญาญ่า ฉากเล่นกับผีของ เจมส์-มาร์ และฉากที่ ป๊อป-ฐากูร ต้องเล่นจนเป็นลม เกิดอะไรขึ้นกับ นายป๊อป และเป็นฉากอะไร? ต้องติดตาม และอีกหลายฉากที่สร้างความประทับใจ ถ้าไม่เล่าครั้งนี้ไม่ได้จริงๆ กับละคร “กลิ่นกาสะลอง” มาลุ้นกันว่า ญาญ่า-อุรัสยา ในบท กาสะลอง, ซ้องปีบ, พิมพ์พิศา และ พิมพ์มาดา // เจมส์-มาร์ ในบท หมอทรัพย์, ทินกฤต และ ปรัศวินทร์ จะแสดงให้ต่างกันต้องทำอย่างไร? เหตุการณ์ทั้ง 3 ชาติ ของฝาแฝด กาสะลอง และ ซ้องปีบ จะได้รับการชดใช้อย่างไร? แฟนๆของนางเอกมากความสามารถอย่างสาว ญาญ่า ร่วมลุ้นกันได้ทุกบทบาทการแสดง


สำหรับ รายการ “เปิดกองวิก 3” ละคร “กลิ่นกาสะลอง” เทปที่ 2. เป็นเทปสุดท้ายที่จะบอกเล่าเรื่องราวให้แฟนละครได้รับรู้ถึงการทำงาน เทคนิควิธีการตัดต่อ ถ่ายทำ  ความสนุกสนานทางการแสดง และอุปสรรค์ ที่กว่าจะออกมาเป็น “กลิ่นกาสะลอง” ต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง ห้ามพลาดเด็ดขาด ร่วมส่งกำลังใจให้นักแสดง ผู้จัด และผู้กำกับ ทุกคน ไปกับ “โศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ ที่รอการสะสาง”ความสนุกมีให้ลุ้นในทุกฉากทุกตอน

นำแสดงโดย : ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์-มาร์, ป๊อป-ฐากูร, ฝ้าย-นันทนัช ผู้กำกับ สันต์-ศรีแก้วหล่อ และผู้จัดละคร แหม่ม-ธิติมา บริษัท ฟีลกู้ด เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด 

ติดตาม “เปิดกองวิก 3” ตอนที่ 2. ละคร “กลิ่นกาสะลอง” วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 09.15 - 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD

Comments

Share Tweet Line