สังคมไทยไม่สิ้นคนดี!! “ชาร์กแท็งก์ฯ” ซึ้งแนวคิด “เภสัชกรชุมชน” หัวใจสีขาว

สังคมไทยไม่สิ้นคนดี!! “ชาร์กแท็งก์ฯ” ซึ้งแนวคิด “เภสัชกรชุมชน” หัวใจสีขาว

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้สังคมน่าอยู่ เมื่อเหล่า “SHARK” กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ, ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์, กฤษน์ ศรีชวาลา, รวิศ หาญอุตสาหะ, นิชิต้า ชาห์, แชนนอน กัลยาณมิตร ได้พบกับสตาร์ทอัพหัวใจสีขาว เภสัชกรชุมชนผู้หญิงแกร่งที่มาพร้อมกับโปรเจ็กต์ “Fun Fund BTO” Social Enterprise หรือกิจการเพื่อสังคม แผนธุรกิจที่มาจากสตอรี่ชีวิตที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์สะเทือนใจผ่านความสูญเสีย!! จนเจ้าตัวต้องพรีเซ้นทั้งน้ำตาเพราะกลั้นไว้ไม่อยู่ ทำเอาทีมชาร์กที่เคยดุเดือด!!ถึงกับเชือดไม่ออกผิดฟอร์มฉลามสายฮาร์ดคอร์สุดๆ โดยเฉพาะ 2 ชาร์กสาว แชนนอน & นิชิต้า อินหนักมาก แท็กทีมกด Like รัวๆ ให้เลย แต่ดีลนี้จะจบยังไง?


มีลุ้น จากสตาร์ทอัพผู้หญิงน้ำใจงาม สู่สาวนักขายไอเดียเจิดกับธุรกิจ “Lady Cub” ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ “วันนั้นของเดือน” ของผู้หญิง ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบพิเศษสำหรับช่วยในการซึมซับแม้ในวันที่มามากก็ไม่หวั่น ที่สำคัญยังทำจากวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้และไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม..เอิ่ม ณ จุดนี้ 3 ชาร์ก หนุ่มจะไม่ยุ่ง นั่งตาใสฟังสรรพคุณสินค้าแบบโนคอมเมนต์ด้วยอาการเขิลแรง!! พร้อมลงมติเป็นเอกฉันท์ยกเคสนี้ให้ 2 ชาร์ก แชนนอน & นิชิต้า เป็นทัพหน้าสแกนกึ๋นเจ้าของแบรนด์ ปิดท้ายด้วยแก๊ง 3 สาววัยละอ่อนเพิ่งจบใหม่หมาดๆ กับธุรกิจสานฝัน “TRES Fashion” 

เว็บไซด์เพื่อเอาใจขาช้อปฯแหล่งรวบรวมและคัดสรรสินค้าสไตล์ชิคๆเก๋ๆ หลากหลายไอจี แพลตฟอร์มป้ายแดงจากมือใหม่หัดทำธุรกิจแต่พลังการสู้เหลือล้นจนได้ใจเหล่าชาร์กไปเต็มๆ แต่ดีลนี้จะสำเร็จหรือไม่? หาคำตอบได้ในรายการ "ธุรกิจพิชิตล้าน ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์" วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ 13.15 น. ช่อง 7HD

 

Comments

Share Tweet Line