“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ฉลองครบรอบ 5 ปี ปล่อยแอนิเมชันเรื่องสั้น “LIFE QUEST”

“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ฉลองครบรอบ 5 ปี ปล่อยแอนิเมชันเรื่องสั้น “LIFE QUEST”

นับเป็นเวลา 5 ปี ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ครองความเป็นศูนย์กลางของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ สร้างแรงบันดาลใจด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับครบวงจรใจกลางเมือง มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จดังกล่าว ล่าสุด เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้สร้างสรรค์แอนิเมชันเรื่องสั้น “LIFE QUEST” ที่จะเต็มไปด้วยเรื่องราวความสนุก น่ารัก และลุ้นไปกับการเดินทางของ “Life” ตัวละครหลักที่ปรากฏในเรื่อง นอกจากแอนิเมชันเรื่องนี้จะถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสเฉลิมฉลองครบ 5 ปี ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี แล้วนั้น ยังต้องการสะท้อนแนวคิด Let Life Inspire You ที่ต้องการสื่อสารถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเติมพลังให้กับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน


เพราะ “เพียงแค่เปิดใจและเปลี่ยนมุมมองความคิดจากสิ่งแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว ที่เราอาจไม่เคยเห็นมาก่อน ก็จะสามารถเปลี่ยนมาเป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย”สะท้อนคอนเซ็ปต์ “One Life Infinite Possibilities” ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด โดยสามารถรับชมทีเซอร์ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=B-NalrYs7rA

และอีกความพิเศษที่น่าสนใจคือ แอนิเมชั่นเรื่องนี้มาพร้อมกับทีมนักพากย์ที่จะมาสร้างสรรค์ความสนุกให้คอยตามลุ้นติดตามเรื่องราวของ “LIFE QUEST” ในทุกวินาที นำโดยนักพากย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของสองนักแสดงมากความสามารถอย่าง มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน และ นาย - ณภัทร เสียงสมบุญ ร่วมด้วย 3 นักพากย์มากประสบการณ์ อรุณี นันทิวาส,ภัทรวุฒิ สมุทรนาวี และ เอกชัย พงศ์สมัย ที่เคยฝากผลงานพากย์ภาพยนตร์ชื่อดัง ระดับ Hollywood มาแล้วมากมาย อาทิ Lord of the Ring, Harry Potter, Star Wars, Armageddon เป็นต้น รวมถึงการ์ตูนยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Doraemon, Conan, Sailor Moon และ Powerpuff Girl  โดย “LIFE QUEST” มีกำหนดเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบทางช่องทางโซเชียลมีเดียของ Central Embassy พร้อมปล่อย Line Sticker ในวันที่ 21 มิ.ย. 62 เวลา 12.00 น.  และสุดพิเศษรับชมที่แรกก่อนใครทาง AIS Play ในวันที่ 20 มิ.ย. 62 เวลา 12.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/centralembassywww.centralembassy.com หรือ Instagram: @centralembassy

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line