พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019”

พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019”

“พีพีทีวี ช่อง 36” เตรียมถ่ายทอดสด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019”ร่วมลุ้นหาตัวแทนสาวไทยไปชิงมงฯ ที่สามบนเวทีจักรวาล 


 

สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 (Miss Universe Thailand 2019) จาก บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด (TPN 2018 Co., Ltd.) ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์อย่างเป็นทางการ โดยผู้ชนะการประกวดจากเวทีนี้จะได้เป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย เพื่อเดินทางไปประกวดนางงามจักรวาล ปี 2019 หรือ Miss Universe 2019 ต่อไป

การประกวดในปีนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากสาวงามทั่วประเทศ โดยในรอบแรกมีผู้สมัครเข้าช่วงชิงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ถึง 600 กว่าคน และได้ผ่านการคัดเลือกจากเหล่ากรรมการจนเหลือ 58 คนสุดท้าย ในจำนวนนี้มี 8 สาวงามผู้ที่ชนะใจคณะกรรมการและได้รับ Golden Tiara Ticket หรือสิทธิ์เข้ารอบ 60 คนแบบอัตโนมัติไปครอง นอกจากนี้สาวงามทุกคนที่ผ่านเข้ารอบจะมีโอกาสได้รับการอบรมจาก Team Expert ระดับแนวหน้าของไทยทั้ง 10 ท่าน อย่างเข้มข้น นำทีมโดย เมทินี กิ่งโพยม Head Masterของกองประกวด Miss Universe Thailand 2019 รวมถึงยังมีคลาสอบรมการแต่งหน้าโดยช่างแต่งหน้าอันดับต้นของเมืองไทย วินิจ บุญชัยศรี คลาสอบรมการทำผมจากช่างผมชื่อดังอย่าง สมพร ธิรินทร์ และ พรเทพ หวันปะเต๊ะ รวมทั้งคลาสอบรมด้านการแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ อริศรา วงษ์ชาลี คลาสการเสริมสร้างทักษะการพูดและการตอบคำถามโดย ภริษา ยาคอปเซน และปิดท้ายด้วยคลาสอบรมการเดินแบบโดยอดีตนางงามรุ่นพี่และนางแบบชื่อดังอย่าง เมทินี กิ่งโพยม, ปันปัน นาคประเสริฐ และนิพนธ์ วรรณมหินทร์ อีกด้วย

 

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “ทางพีพีทีวี ช่อง 36 จะถ่ายทอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ทั้ง 3 รอบการประกวดที่เป็นไฮไลต์ ได้แก่ รอบชุดว่ายน้ำ รอบ Preliminary Competition และรอบตัดสิน ซึ่งการประกวดในปีนี้สนุก และน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เพราะสาวงามที่เข้ารอบล้วนมีทั้งความงาม และความสามารถตามคอนเซ็ปต์ Empowering Beauty ของการประกวดในปีนี้เลยครับ”

พีพีทีวีจะออกอากาศรอบชุดว่ายน้ำในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ส่วนการประกวดรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) จะออกอากาศในวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 21.30– 23.50 น. ส่วนในรอบตัดสิน (Final) นั้นจะเป็นการถ่ายทอดสดจากศูนย์ประชุมนานาชาตินงนุชพัทยา (NICE) จ.ชลบุรี ในวันที่ 29 มิถุนายน นี้ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวจากกองประกวดได้ใน “เส้นทางสู่มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ทุกวันทางพีพีทีวี ช่อง 36 เวลา 19.55 น. วันที่ 17 มิ.ย. นี้ เป็นต้นไป

 

ในปีที่ผ่านมา พีพีทีวี เป็นผู้ถ่ายทอดสดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพมาแล้ว และในปีนี้ผู้ชมสามารถเกาะติดบรรยากาศการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้ทุกช่องทางของพีพีทีวี โดยสามารถรับชมผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36, เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และทางแอปพลิเคชั่น หรือโซเชียลมีเดีย “PPTVHD36”

Comments

Share Tweet Line