Masami Kurumada ร่วมมือกับ YOOZOO Games และ Tencent เพื่อสร้างผลงานชิ้นสุดยอดบนมือถือ

Masami Kurumada ร่วมมือกับ YOOZOO Games และ Tencent เพื่อสร้างผลงานชิ้นสุดยอดบนมือถือ

ผู้พัฒนาเกมและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำอย่าง YOOZOO Games ทำงการสร้าง Saint Seiya: Awakeningขึ้นมา พร้อมกับผู้พัฒนาอย่าง Tencent และศิลปินแนวมังงะญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงและนักเขียนอย่าง Masami Kurumada เป็นที่รู้จักกันดีในการ์ตูนต่อสู้มังงะ Masami Kurumada เป็นผู้ก่อตั้งสตูดิโอมังงะ Kurumada Productions.


Saint Seiya: Awakening พยายามจะปลุกการ์ตูนญี่ปุ่นคลาสสิกที่มีนักรบลึกลับที่รู้จักกันในนาม 'Saints หรือ เซนต์' ผู้ได้รับพลังจากพลังพลังงานลึกลับที่เรียกว่า 'คอสโม' โดยจะเป็นการผสมผสานกราฟิก 3 มิติที่มีความคมชัดสูง และเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่เจ๋ง ๆ และนำเสนอสุดยอดศิลปินเสียงจากตัวละครญี่ปุ่นอย่าง Jun Fukuyama (เสียงของ Lelouch ใน Code Geass) ตลอดจนถึง Yuki Kaji (Eren Yeager ใน Attack on Titan), Saint Seiya: Awakening  จะทำให้ผู้เล่นเกมมือถือได้สัมผัสกับภาพและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์

การออกแบบและสไตล์ศิลปะของเกมยังคงมีความซื่อสัตย์ต่อผลงานต้นฉบับของ Kurumada อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยตัวละครและทักษะที่เกี่ยวข้องทั้งหมดขึ้นตรงต่ออนิเมชั่นต้นฉบับ ความเป็นต้นฉบับยังไม่ได้จบลงแค่นั่น แต่ผู้เล่นยังสามารถเล่นผ่านเรื่องราวดั้งเดิมของ Saint Seiya ได้เพื่อหวนระลึกถึงช่วงเวลาที่พวกเขาชื่นชอบ ในขณะที่มีทั้งโหมด PvP และ PvE เพื่อทำให้แฟน ๆ พอใจที่สุด ด้วยบัญชีรายชื่อของนักสู้หลายร้อยให้เลือก ผู้เล่นจะมีอิสระในการสร้างทีมที่กลยุทธ์ไม่ซ้ำกับใคร

ภายในโครงสร้างเกม RPG ที่มีบทละครที่ประณีต ยังมีเกมไพ่ที่หลากหลายและมีความสมดุล ซึ่งนำเสนอกลไกที่น่าสนใจสำหรับการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และการผสมผสานทักษะต่าง ๆ ที่ใช้ในการต่อสู้

Saint Seiya: Awakening เว็บไซต์ทางการ: https://sssea.gtarcade.com/

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.tmgp.ssksea

iOS: https: // itunes.apple.com/app/saint-seiya-awakening/id1460638219?l=zh&ls=1&mt=8

Facebook: https://www.facebook.com/SaintSeiyaSEA/

YOOZOO Games

GTarcade พอร์ทัล https://www.gtarcade.com /

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ http://www.yoozoo.com/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/51995733/en

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line