ขาชอปห้ามพลาด! Skyscanner ชี้เป้า 4 เทศกาล SALES ระดับโลกปี 2020

ขาชอปห้ามพลาด! Skyscanner ชี้เป้า 4 เทศกาล SALES ระดับโลกปี 2020

ถ้าอยากซื้อกระเป๋า LV รุ่นท็อปในราคาเอาท์เล็ต หรือชอป Sneaker รุ่นหายากแบบไม่ต้องจับฉลากวัดดวง ห้ามพลาดทริปนี้! เมื่อ สกายสแกนเนอร์ (Skyscanner) ผู้ให้บริการค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก และรถเช่าออนไลน์ พาคุณไปเปิดประสบการณ์ชอปใน 4 เทศกาล SALES ระดับโลกปี 2020 ที่มีไอเทมสุดเจ๋งมาลดราคาแบบเกินเบอร์สูงสุดถึง 80% พร้อมข้อแนะนำช่วงเวลาจองตั๋วเดินทางเพื่อให้ได้ราคาดีที่สุด โดยเป็นผลการวิเคราะห์ข้อมูลราคาตั๋วเครื่องบินเฉลี่ยตลอดปี จากกรุงเทพฯ ถึงปลายทางแต่ละประเทศในช่วงเทศกาลต่าง ๆ บนเว็บ Skyscanner ปี 2018 มาฝากกัน


ชอปกลางปีที่ เทศกาล HONG KONG SUMMER SALE (ประเทศฮ่องกง)

จัดขึ้นช่วงวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2020 ไฮไลต์คือการลดราคาสินค้าทั้งเกาะตั้งแต่ 35% - 80% ไม่ว่าจะแบรนด์เนมหรือแบรนด์ทั่วไป ซึ่งไอเทมห้ามพลาดคือ ‘รองเท้าSneaker’ รุ่นเด็ด ในร้านสุดเจ๋งต่างๆ โดยเฉพาะย่านมงก๊ก เช่น ร้าน SECRET BASE ร้านระดับ ‘พีคในพีค’ เพราะรวมรองเท้า Rare Item ไว้มากมาย และยังมีรุ่นแปลก ๆ ที่ชาวStreet Wear เห็นแล้วใจสั่น ร้าน HOTKICKS ที่เป็นเหมือนสวรรค์ของคนรักแบรนด์ Adidas จัดมาให้เต็มพิกัดทั้ง NMD หรือ Ultraboost รุ่นหายาก ที่มีให้เลือกเพียบ แถมยังมีAdidas รุ่นอื่น ๆ ที่หาซื้อไม่ได้ในเมืองไทยอีกด้วย และร้าน KIX-FILES ที่แนะนำให้สาวก Nike ปักหมุดไว้ให้ดี เพราะมีให้เลือกเกือบทุกรุ่น แถมยังมีสต็อกไซซ์ครบครัน รอเพียงคนมารับกลับบ้าน

เคล็ดลับจองตั๋วถูก : วิธีได้ตั๋วสุดคุ้มเพื่อบินไปชอป Sneaker ในปี 2020 แนะนำให้คุณจองตั๋วช่วงเดือนกันยายนปีนี้จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า เพราะจะช่วยประหยัดได้อีกกว่า24% หรือคิดเป็นเงินประมาณ 1,400 บาท รับประกันว่าคุ้ม!

ชอปกลางปีที่เทศกาล LES SOLDES (ประเทศฝรั่งเศส) 

งานลดราคาสินค้าพร้อมกันทั้งประเทศตั้งแต่ 30% - 80% ที่จัดโดยภาครัฐ  ในวันที่ 24 มิถุนายน – 4 สิงหาคม 2020 ซึ่งไอเทมห้ามพลาดคือ ‘กระเป๋าแบรนด์เนม’ เช่น แบรนด์Chanel รุ่น Chanel 2.55 และ Chanel Flap Bag เพราะนอกจากราคาที่ถูกมากแล้ว ยังถือเป็นการลงทุนที่ดีอีกต่างหาก เนื่องจากในตลาดสหรัฐฯ ปี 2018 ราคาทั้ง 2 รุ่นขยับขึ้น6.5- 8.2% เลยทีเดียว แบรนด์ Louis Vuitton อย่าพลาดรุ่น Speedy 30 ลายโมโนแกรม ที่ไม่ใช่แค่สวยงามและแข็งแรง แต่ยังสามารถออกแบบให้มีลวดลายเฉพาะตัวเรา เป็นกระเป๋าใบเดียวในโลกได้ ปิดท้ายด้วยแบรนด์ Longchamp ไปทั้งทีต้องพารุ่นฮิตอย่าง Le Pliage กลับบ้าน ด้วยราคาสบายกระเป๋า ดีไซน์เรียบง่าย ใช้ได้นาน แถมยังออกสีใหม่ ๆ ตามฤดูกาลอยู่เสมอ

เคล็ดลับจองตั๋วถูก : นอกจากมีเวลาเก็บเงินเพิ่ม เพื่อไปชอปแบรนด์เนมในปี 2020 แล้ว คุณยังประหยัดค่าตั๋วเครื่องบินได้อีก 33% หรือคิดเป็นเงินประมาณ 6,976 บาท เมื่อเลือกจองตั๋วตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีนี้ นับเป็นส่วนลดที่คุ้มค่าสำหรับการรอคอย

ชอปปลายปีที่เทศกาล BOXING DAY (ประเทศอังกฤษ)

วันแกะกล่องของขวัญคริสต์มาส และยังเป็นเทศกาลชอปปิงครั้งใหญ่ ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 26 ธันวาคม 2020 โดยบรรดาห้างร้านต่าง ๆ จะนำสินค้าออกมาแข่งกันลดราคามากที่สุดในรอบปีตั้งแต่ 50% - 80% ซึ่งหนึ่งในไอเทมห้ามพลาดคือ ‘เครื่องสำอาง’ เช่น แบรนด์ Rimmel ที่มีแป้งควบคุมความมันตัวดังที่ยังไม่วางขายในไทย รุ่น Rimmel Stay Matte Long Lasting Pressed Powder มีรีวิวโดย Influencer ชื่อดังและถูกพูดถึงอย่างมากมายในเว็บ Pantip ส่วนแบรนด์ Sleek มี eye shadow สุดฮิตหลากสีสันเข้ากับเฉดผิวคนไทย ซึ่งที่อังกฤษราคาถูกมาก ชนิดที่ซื้อมาตุนไว้ก็ไม่เสียดาย และอย่าลืมแวะชอปแบรนด์ Crabtree & Evelyn สุดยอดโลชั่นและครีมทามือ โดยเฉพาะรุ่น Gardeners hand therapy ที่ในเมืองไทยขายดีจนหมดเป็นประจำ แต่ที่อังกฤษทั้งราคาถูก และมีสินค้าพร้อมจำหน่ายเพียบ

เคล็ดลับจองตั๋วถูก : ถ้าอยากบินไปชอปงานแกะกล่องของขวัญปี 2020 ด้วยดีลตั๋วราคาถูก คุณควรจองตั๋วช่วงเดือนเมษายนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้า เพราะจะช่วยประหยัดเงินได้มากกว่าเดิม 16% หรือคิดเป็นเงินประมาณ 4,000 บาท เหลือเงินไปชอปต่อได้อีก

ชอปปลายปีที่เทศกาล BLACK FRIDAY (ประเทศสหรัฐอเมริกา) 

จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2020 ซึ่งห้างร้านเกือบทั่วประเทศจะใช้ช่วงหยุดยาวนี้จัดเทศกาลลดราคาครั้งใหญ่ตั้งแต่ 30% - 80% หลังวันขอบคุณพระเจ้า สำหรับไอเทมห้ามพลาดคือ ‘IT Gadget’ เช่น หูฟังค่าย Apple เพราะหลังจากที่ AirPods ของ Apple เป็นหนึ่งในสินค้าขายดีที่สุดช่วงเทศกาล Black Friday ปี 2018 ทั้งที่ราคาไม่ได้ลดลงมาก ดังนั้นคาดว่าหากมีการจำหน่ายหูฟังรุ่นใหม่ในปี 2020 จะเป็นไอเทมที่น่าซื้อกลับบ้านไม่แพ้กัน รวมทั้งมือถือ iPhone รุ่นปี 2018-2019 หรือ New iPad 2018 เพราะเทศกาลนี้จัดขึ้นหลังจากที่ iPhone จะออกรุ่นใหม่ในปี 2020 ดังนั้นราคาสินค้าตัวท็อปในปีก่อนๆ ก็จะตกลงมาอีก ถือเป็นจังหวะดีที่จะหิ้วกลับไปเป็นเจ้าของ ปิดท้ายด้วยเครื่องเกม PS4 และ Xbox One ที่ถูกคาดการณ์จากผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศว่าจะมีราคาถูกลง พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษ เช่น (แถมเกม) มาให้ด้วย

เคล็ดลับจองตั๋วถูก : ไม่ว่าจะเลือกไปชอปเทศกาลนี้ที่นิวยอร์คหรือ LA ในปี 2020 ช่วงเวลาที่จะจองตั๋วได้ราคาถูกที่สุดคือเดือนธันวาคมปีนี้ถึงเดือนมกราคมปีหน้า เพราะจะช่วยประหยัดเงินได้อีก 21% หรือคิดเป็นเงินประมาณ 4,300 บาท ซึ่งจะช่วยเพิ่มทุนชอปปิ้งของคุณได้อีกด้วย

อย่าลืม! จองทริปล่วงหน้ากับ Skyscanner ที่สามารถช่วยคุณวางแผน และประหยัดเงินค่าโดยสารเที่ยวบินได้อย่างง่ายดาย

Comments

Share Tweet Line