SBFIVE ปลื้มได้สนุกเต็มพิกัด Double Bank & The Gang ที่ Goodtime 98.5 FM

SBFIVE ปลื้มได้สนุกเต็มพิกัด Double Bank & The Gang ที่ Goodtime 98.5 FM

   เรียกว่าเปิดช่วงใหม่ได้โดนใจผู้ฟังจริง ๆ สำหรับช่วง Double Bank & The Gang ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM ที่มี 2 ดีเจหนุ่ม “ดีเจแบงค์ ภูมน” และ “ดีเจแบงค์ กรมิษฐ์” แท็กทีมกันสัมภาษณ์ สด ๆ แบบแสบซ่า ใกล้ชิดสุด ๆ กับเหล่าคนดัง ศิลปิน นักร้อง นักแสดงในวงการ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา(เสาร์ที่ 8 มิ.ย.) หนุ่มๆสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับวง SBFIVE (บาส-คิมม่อน-เต้-คอปเตอร์) ภายใต้สังกัด Star Hunter Studio ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะมาไม่ครบทีมเพราะขาดไป 1 หนุ่มคือ ตี๋-ธนพล ที่ติดภารกิจส่วนตัว แต่ความสนุกก็ไม่ลดน้อยลงเลย


ซึ่งหนุ่มๆ SBFIVE ก็เผยความรู้สึกให้ฟัง ถึงการร่วมแก๊งครั้งนี้ว่า “พวกเราสนุกมากเลยครับที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญช่วงนี้ อย่างพี่ดีเจแบงค์ กรมิษฐ์ ตอนแรกคิดว่าพี่เค้าจะดูเป็นทางการนิ่ง ๆ แต่ถึงเวลาจริงคุยสนุกเฮฮา เป็นกันเองมาก ส่วนสคริปท์ที่พวกเราเตรียมมาแทบจะไม่ได้ใช้เลย เพราะทุกอย่างมันเรียลและสดไปหมด ได้ร้องเพลงที่ไม่เคยร้องมาก่อนอย่างเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซี่งมันก็สดๆจริงๆ แถมยังกฎของแก๊ง Double Bank & The Gang ใครไม่ผ่านบททดสอบต้องโดนทำโทษ และครั้งนี้ผู้แพ้ก็คือบาส (หัวเราะ) ต้องยอมทำหน้าที่คิดว่าฮาที่สุดให้ดู ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของพวกเราเลยครับ ซี่งบอกเลยใครมาเป็นแขกรับเชิญช่วงนี้ต้องเตรียมตัวมาดีๆเลย เพราะจะมีเซอร์ไพรส์ให้ได้ร้องว้าวตลอด ก็ขอบคุณคลื่น Goodtime98.5 FM ด้วยครับที่ชวนพวกเรามาร่วมช่วงเวลาดีๆแบบนี้ และครั้งหน้าใครจะมาเป็นแขกรับเชิญเหมือนพวกเราวง SBFIVE ก็รอติดตามกันนะครับ”

ติดตามแขกรับเชิญคนพิเศษ ในช่วง Double Bank & The Gang    ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.00น. และคืนวันเสาร์ที่ 15 มิ.ย. นี้ เป็นคิวของสาว ๆ วง “SWEAT16!” รับฟังได้ที่ Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังพร้อมชมการ Live ได้ทาง www.goodtimeradio.fm และแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM  ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime  Radio /Instagram และ Twitter: goodtime_radio 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line