“ใบเฟิร์น”  เปิดเกมรุก!! กวนประสาท  “แตงโม”  ใน “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

“ใบเฟิร์น”  เปิดเกมรุก!! กวนประสาท  “แตงโม”  ใน “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”

   เพิ่งออกอากาศไปได้เพียงแค่ตอนเดียว  แต่ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆกันหนาหู  สำหรับละคร  “ใบไม้ที่ปลิดปลิว” สำหรับสัปดาห์นี้สาวสองอย่าง  ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  ก็เริ่มเปิดเกมรุก  ตามแก้แค้นคนที่เคยทำให้เธอเจ็บช้ำ  โดยเริ่มที่  แตงโม-นิดา  อยากรู้ว่าแผนการแก้แค้นครั้งจะเป็นอย่างไร  ตามชมเบื้องหลังฉากนี้กัน 


เป็นฉากที่  นิรา(ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก)  จงใจจะแกล้งอ่อย  ชัชวีร์(พุฒ-พุฒิชัย)  เพื่อหวังจะทำให้  รังรอง(แตงโม-นิดา)  โมโหกลางงานแถลงข่าว

  ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์  ยกกองไปถ่ายทำร้านอาหาร ย่านราชพฤกษ์  โดยทีมงานเนรมิตให้เป็นงานแถลงข่าว  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว  ผกก.เรียกใบเฟิร์น ,พุฒ และ  แตงโม        มาซักซ้อมคิวกัน  โดยเน้นพิเศษช่วงที่ใบเฟิร์นเข้ามายั่วปั่นประสาทให้แตงโมโมโห  งานนี้เรียกได้ว่าแค่ซ้อมทั้งคู่ก็เล่นรับส่งบทกันได้สะใจผู้กำกับ   หลังจากซักซ้อมก็เริ่มถ่ายจริงทันที  เริ่มที่แตงโมยืนรอพุฒด้วยอาการหงุดหงิดเพราะพุฒมาสาย 

เมื่อพุฒเดินเข้ามาพร้อมผ้าผูกผม   ด้วยความสงสัย  แตงโมรีบซักไซ้ถามว่าเป็นของใคร  แต่พุฒไม่ยอมพูดจนแตงโมเริ่มไม่พอใจจึงหาเรื่องพูดจาแดกดันพุฒต่างๆนานา  จนสักพักเมื่อพิธีกรในงานเรียกให้แตงโมและพุฒขึ้นไปถ่ายรูปบนเวที  ทั้งคู่จึงเบรคศึกแล้วขึ้นไปบนเวที  ระหว่งนั้นพุฒยังแสดงอาการมองหาผู้หญิงที่ทำผ้าผูกผมร่วงไว้ 

 

เมื่อแตงโมเห็นก็เริ่มของขึ้นรีบเดินไปคว้าไมค์แล้วประกาศหาเจ้าของผ้าลั่นกลางงาน   สักพักผู้กำกับให้คิวใบเฟิร์นเดินเข้ามาในงานด้วยสีหน้าที่มั่นใจแล้วเข้าไปคว้าผ้าจากมือแตงโม   ใบเฟิร์นค่อยๆหันไปเหลือบมองไปที่พุฒ  แล้วกล่าวคำขอบคุณและก็เดินเชิดออกไป   ปล่อยให้แตงโมยืนหน้าเหวอเจ็บใจ   จากนั้นผกก.สั่งก็บภาพแตงโมยืนมองตามหลังใบเฟิร์นด้วย สีหน้าหงุดหิดจนได้ภาพสมใจจึงสั่งคัท

 

เอาล่ะสิ๊ใบเฟิร์นเปิดเกมรุกปั่นประสาทแตงโมขนาดนี้   จะมันส์จะแซ่บขนาดไหน      ติดตามชม  ละคร “ใบไม้ที่ปลิดปลิว”  ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 17 มิ.ย  เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31       

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line