ส่งซีรีส์ Open Mind 4 เรื่อง 4 รสลงจอ! ประเดิม “หาย” คว้า “แจนจัง” พิสูจน์ฝีมือบทบาทเน็ตไอดอล!

ส่งซีรีส์ Open Mind 4 เรื่อง 4 รสลงจอ!  ประเดิม “หาย” คว้า “แจนจัง” พิสูจน์ฝีมือบทบาทเน็ตไอดอล!

ได้ฤกษ์ออกอากาศแล้วสำหรับซีรีส์สาระดี Open Mind ซีรีส์ชุด 4 เรื่อง 4 รส 4 มุมมองและ   4 ผู้กำกับ ภายใต้การผลิตของบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ล่าสุดส่งซีรีส์ตอนแรกให้ได้ชมกันในตอน หาย (Lost) นำแสดงโดย ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, แจนจัง เจตสุภา เครือแตง,  นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต (นัท appwar), ป๋อง-กพล ทองพลับ และนักแสดงอีกมากมาย กำกับการแสดงโดย     ณัฐพร  ปิ่นเพ็ชร์


            สำหรับซีรีส์เรื่องแรก  หาย (Lost) เป็นเรื่องราวปฐมบทสุดสะเทือนวงการเน็ตไอดอลอย่าง “แองจี้ ” เน็ตไอดอลวัย 22 ปี รับบทโดย“แจนจัง - เจตสุภา เครือแตง” ที่เติบโตท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วตัวเองเป็นคนบุคลิกยังไงกันแน่ แต่ที่แน่ๆ สมองสั่งการให้เธอพูดคุยกับคนในโลกโซเชียลมากกว่าคนในชีวิตจริง จนวันหนึ่งเธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เรื่องราวลึกลับต่างๆ เข้ามามีบทบาทมากขึ้น ผู้จัดการส่วนตัวและช่างภาพเพื่อนสนิทคนที่น่าไว้ใจสำหรับแองจี้แต่สุดท้ายอาจกลายเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจที่สุดก็เป็นได้    

 

ใครจะมีส่วนร่วมในการหายไปของแองจี้ ติดตามชมซีรีส์ Open Mind ตอน หาย (Lost) ออกอากาศวันแรกอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562 เวลา 08.00 – 08.30 น. และติดตามได้ทุกวันอังคาร พุธ พฤหัสบดี ในรายการมองโลกมองเรา ช่อง 3SD (28)

 

Comments

Share Tweet Line