แต้ว-ณเดชน์-ญาญ่า-คริส-สิงโต อ๊อฟ-กัน-ร่วมงาน เทศกาล โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019

แต้ว-ณเดชน์-ญาญ่า-คริส-สิงโต อ๊อฟ-กัน-ร่วมงาน เทศกาล โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019

เรียกว่าห้างแทบแตก!!! เมื่อกองทัพดาราแฟนพันธุ์แท้เจแปนนิสเลิฟเว่อร์อย่าง แต้ว-ณเดชน์-ญาญ่า และศิลปินดาราคับคั่ง ร่วมงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019”เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 4 จัดโดย บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ตั้งใจสร้างแพลตฟอร์มถ่ายทอดเรื่องราวการท่องเที่ยว       อารยธรรม วัฒนธรรม อาหาร และแหล่งช็อปปิ้ง เมืองในฝันของคนไทยหลายคนที่ได้ไปเยือน นับเป็นครั้งแรกกับการยกเซนไดมาไว้ในไทยให้ได้มาสัมผัสบูธสินค้าแบบจัดเต็ม 120 บูธ เหมือนได้บินไปญี่ปุ่นเองกับตัว จัดพิเศษตลอด  3  วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 14-16 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา


         

 

  โดยงานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ The Colors of Tohoku สีสันสไตล์ญี่ปุ่น บวกกับต้นซากุระที่ประดับประดาอยู่รอบๆงาน ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยเหล่ากองทัพดาราศิลปินต่างมาร่วมสร้างสีสันให้บรรยากาศในงานสุดคึกคักตั้งแต่วันแรก ประเดิมความพิเศษวันแรกจากดาราสาวสวย แต้ว-ณฐพรที่มา

 

โชว์ตีกลองสุดเท่สไตล์ญี่ปุ่นพร้อมกับ 4 หนุ่ม อย่าง ไอซ์-พาริส, กัปตัน-ชลธร, เจมส์-ธีรดนย์ และ เจเจ-กฤษณภูมิ ที่มาโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาเหล่าแฟนคลับ ต่อด้วยโชว์สุดน่ารักอย่าง Pokemon Show และ Bushotai Show ต่อด้วยวันที่ 2 ที่มาพร้อมกับความสดใสของสาวๆ วง Sweat16! กับความน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ปิดท้ายวันที่ 2 ด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากนักร้องสาวสุดเซอร์ ปาล์มมี่ 

 

และวันสุดท้ายที่มาพร้อมความสนุกจนห้างแทบแตก!! กับสี่หนุ่ม คริส-พีรวัส  สิงโต-ปราชญา อ๊อฟ-จุมพล กัน-อรรถพันธ์ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดดังไปทั่วทั้งฮอลล์ ต่อด้วยคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝด อย่าง โอ๊ค-สมิทธ์ และ โอปอล์-ปาณิสรา ก็ไม่พลาดอัพเดทเทรนด์เพื่อครอบครัวทันสมัย และปิดฉากงานด้วยซีนสุดอลังการจากซุปตาร์คู่จิ้นแห่งปีกับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า -อุรัสยา ที่มาร้องเพลงแบบหวานฉ่ำ พร้อมโชว์รำวงโอโดริอีกด้วย

         

 เรียกว่าจัดเต็มแบบพิเศษเพื่อเจแปนนิสเลิฟเว่อร์โดยเฉพาะที่งาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” ครั้งที่ 4 เท่านั้น สำหรับใครที่พลาดงานครั้งนี้ไป สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานในต่อไป และข่าวสารต่างๆ  ได้ที่ https://www.facebook.com/ToyotsuJapanFestival/

 

 

Comments

Share Tweet Line