ดาราศิลปินยกทัพมอบความสุขกันถึงพัทยาในคอนเสิร์ต “ช่อง3สนุกบุกทั่วไทย”  

ดาราศิลปินยกทัพมอบความสุขกันถึงพัทยาในคอนเสิร์ต “ช่อง3สนุกบุกทั่วไทย”   

เสร็จสิ้นไปแล้วกับช่อง3สนุกบุกทั่วไทย ในโครงการ " รวมพลังสนุก สร้างสุขเพื่อชาวพัทยา " โดยครั้งนี้คอนเสิร์ตช่อง 3 สนุกบุกทั่วไทยได้ไปจัดเต็มความสนุกและเสียงหัวเราะให้ชาวพัทยา


               

เปิดตัวด้วยพิธีกรคุณภาพ “ป็อก โฆษวิส” และ “แหวนแหวน ปวริศา” โดยมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการจาก คุณรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เริ่มโชว์แรกด้วยศิลปินวง ALIZ ขวัญใจวัยรุ่นจากค่าย Muzik Move ที่ขอโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ด้วยเพลง Interlude+Lost เรื่องชั่วคราว และ เพลงเหงา เหงา ต่อด้วยแซ็ค ชุมแพ เจ้าของเพลงดังอย่างบักแตงโม ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้แฟนๆพัทยาได้สนุกกันอย่างไม่มีหยุดพัก ตามด้วยโชว์ตลกสุดฮาจาก บอล น้าค่อม และ โรเบิร์ต สายควัน ที่ขนความฮาจนชาวพัทยาจะต้องหัวเราะจนกรามค้างไปตามๆกัน หันมาเอาใจแฟนละครกับ Star Concert 

ด้วยนักแสดงจากละครเพลิงพรางเทียน“ภณ ณวัสน์” “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” และ “เม นิศาชล” ที่มาพร้อมกับเพลงประกอบละครเพลิงพรางเทียนอย่างเพลง แบ่งใจ และ ไม่อยากรักใครถ้าไม่ใช่เธอ ส่วนหนุ่ม “นิวส์ นริศสันต์”  ขอร้องเพลงสนุกๆอย่าง “เปลี่ยนเป็นรัก” ทางด้าน นักแสดงจากละคร เพลิงนาคา “โบ๊ท ธารา” มาด้วยเพลง คนเลว ส่วนสาวน้อยหน้าหวาน “แคร์ ฉัตร ฑริกา” มาพร้อมกับเพลงน่ารักอย่าง รักก็คือรัก ทางด้านนางเอกอย่าง พรีม รณิดา ก็มาด้วยเพลงเพราะๆอย่าง Your Garden  ส่วนพระเอกอย่าง “บอย ปกรณ์” ขอนำเพลงร็อกอย่างเพลง หยุด มาฝากแฟนละครให้ได้ร้องและเต้นกันแบบเต็มที่ ช่วงสุดท้ายได้มีผู้โชคดีที่ได้ร่วมเล่นกิจกรรมจากทาง Facebook Fanpage ขึ้นมา Hi Touch ได้รับของที่ระลึกจากมือดารานักแสดงจากทางช่อง 3 ร่วมถึงพูดคุยกันอย่างอบอุ่น ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปเซลฟี่ดารานักแสดง และแฟนๆชาวพัทยา

 

ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ต “ช่อง3สนุกบุกทั่วไทย” พัทยา จ.ชลบุรี ไปก็ไม่ต้องเสียใจไปนะจ๊ะ สามารถรับชมเทปบันทึกภาพคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เวลา 12.15 น. เป็นต้นไป

 

Comments

Share Tweet Line