“เกม FINAL FANTASY VII ภาค REMAKE ยืนยันเปิดตัวในประเทศไทย”

“เกม FINAL FANTASY VII ภาค REMAKE ยืนยันเปิดตัวในประเทศไทย”

ค่ายเกมชื่อดัง SQUARE ENIX ประกาศวันวางจำหน่ายสุดยอดเกมในตำนานที่นำกลับมาสร้างใหม่ อย่าง FINAL FANTASY® VII REMAKE ในวันที่ 3 มีนาคม ปี2020 สำหรับการเล่นในระบบของ PlayStation®4 เปิดรอบ pre-order ผ่านระบบดิจิทัลแล้ววันนี้สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation®4


เกี่ยวกับเกม FINAL FANTASY VII REMAKE

FINAL FANTASY VII REMAKE เกมแนว RPG ระดับตำนาน ที่นำกลับมาสร้างใหม่ ที่จะพาคุณเข้าไปสู่โลกแห่งแฟนตาซีและเข้าใจถึงแต่ละตัวละครมากกว่าที่เคยเป็น ฉาคแรกในเกมภายใต้โปรเจคนี้จะเริ่มขึ้นในเมืองที่มีความผสมผสานของวัฒนธรรมอย่าง Midgar และเน้นประสบการณ์การเล่นแบบฉายเดี่ยว ซึ่งจะจุดเริ่มต้นยอดเยี่ยมของการเล่นเกมซีรีส์นี้

เกมมาพร้อมกับตัวละครที่หลายคนไม่มีวันลืม และความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง FINAL FANTASY VII REMAKE ใช้ระบบการต่อสู้แบบ hybrid ที่ผสมผสานทั้งแบบแอคชั่นเรียลไทม์และแบบวางกลยุทธ์ ต่อสู้ตามคำสั่ง สามารถคลิกชมระบบการต่อสู้แบบแอคชั่นจากเทลเลอร์ล่าสุดได้ที่ “FINAL FANTASY VII REMAKE for E3 2019

เนื้อเรื่อง

สร้างขึ้นใหม่และขยายเนื้อหาให้กับเกมแนว RPG ระดับตำนานในวันนี้ FINAL FANTASY VII REMAKE นำเสนอเรื่องราวของโลกที่ต้องตกอยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัท Shinra Electric Power องค์กรเงามืดที่คุกคามทุกชีวิตบนโลกเพื่อเปลี่ยนมาเป็นพลังงาน mako เรื่องราวเริ่มต้นในเมืองสาขา Midgar เมื่อกลุ่มต่อต้าน Shinra ที่เรียกตัวเองว่า  Avalanche ได้ยกระดับการต่อต้านไปอีกขั้น Cloud Strifeผู้ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกของหน่วย Shinra's elite SOLDIER ที่ได้ผันตัวเองมาเป็นทหารรับจ้าง และให้ความช่วยเหลือกลุ่มต่อต้าน แต่เขากลับไม่รู้ถึงผลกระทบอันยิ่งใหญ่ที่รอคอยเขาอยู่

เกี่ยวกับเกม FINAL FANTASY

FINAL FANTASY เปิดตัวครั้งแรกในปี 1987 เป็นซีรีส์เกมแนว RPG ที่นำเสนอภาพกราฟิกสวยงามสมจริง เปิดโลกจินตนาการให้กับการผจญภัย โดเด่นด้วยเนื้อเรื่องอันเข้มข้นชวนน่าติดตาม และได้เสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากผู้เล่นทั่วโลก โดยมียอดจำหน่ายเกมสะสมทั่วโลกแล้วมากกว่า 144 ล้านชุด

*ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอบ digital pre-order สามารถชมได้ที่หน้า pre-order ใน PS Store

*เนื้อหาพิเศษต่างๆ อาจเปิดจำหน่ายในรูปแบบรายการดาวน์โหลดในอนาคต

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line