แซ่บไฟลุก พลอย-รัญดภา โปรไฟล์ดี!!! โชว์สเต็ปร้อง-เต้น ซิงเกิลแรก!!! ฉันไม่โอเค

แซ่บไฟลุก พลอย-รัญดภา โปรไฟล์ดี!!! โชว์สเต็ปร้อง-เต้น ซิงเกิลแรก!!! ฉันไม่โอเค

พลอย รัญดภา สาวแซ่บไฟลุกที่มาพร้อมโปรไฟล์ดี ความสามารถเป็นเลิศ ทั้งดีกรีรองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 และอดีตนักกีฬาลีลาศทีมชาติไทย ไม่ว่าจะทำอะไร พลอย ทุ่มเทเกินร้อยพิสูจน์ได้จาก ผลงานละครที่ผ่านมาและล่าสุด เรือมนุษย์ ทางช่อง7HD ก็ตีบทแตกกระจุย เรื่องเต้นไม่ต้องพูดถึงขยับตัวเมื่อไหร่เวทีต้องลุกเป็นไฟ!!! ล่าสุดก้าวสู่การเป็นศิลปินมีซิงเกิลเป็นของตัวเองแล้วกับ 5 สาวสวยสุดแซ่บวง TRIXX ซิงเกิลแรก ฉันไม่โอเค ซึ่งได้ อุ๋ย บุดด้าเบลส แต่งเพลงให้พร้อมเผยว่า




“ดีใจมากค่ะเพราะเป็นความใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กเลยว่าอยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ป แล้วมีเพลงเป็นของตัวเอง กระแสตอบรัรบดีเลยนะคะแฟนๆได้เห็นเราในอีกบทบาทและเข้ามาชมกันในไอจีเยอะเลยค่ะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้กันมาตลอดด้วยนะคะ สำหรับงานเพลงพลอยทำร่วมกับเพื่อนๆ ซึ่งมิวสิควิดีโอใช้เวลาซ้อมกัน 2 เดือนค่ะ แต่ก่อนหน้านั้นก็มีเรียนเต้นกันเพิ่มเติมด้วย  



ที่มาของชื่อวงพวกเราช่วยกันเสนอค่ะ แล้วพลอยไปเจอคำว่า trixie ที่แปลว่าความสุข สนุกสนาน ทีนี้ก็เลยปรับๆคำกัน จนได้คำว่า trix แต่วงเรามี 5 คนเลยเพิ่ม x ไปอีกตัว สำหรับเนื้อเพลง พี่อุ๋ย บุดด้าเบลส เป็นคนแต่งเพลงนี้ให้ค่ะ ตอนแรกที่คุยๆกันเราก็เสนอว่า อยากได้เพลงที่สนุก เนื้อเพลงออกแนวผู้หญิงเซ็กซี่ขี้เล่นหน่อยๆ แล้วพี่อุ๋ยก็เอาประโยคติดปากมาใส่ในเพลงค่ะ แบบฉันไม่โอเค พลอยและทุกคนใน TRIXX ฝากผลงานละครเรือมนุษย์ และเพลง ฉันไม่โอเค ให้ทุกคนติดตามและอย่าลืมให้กำลังใจพวกเรานะคะ” 

Comments

Share Tweet Line