นักตบสาวไทยลงซ้อมที่สนามแข่งจริง ก่อนดวลตบ เนเธอร์แลนด์ นัดแรก VNL สนาม 5

นักตบสาวไทยลงซ้อมที่สนามแข่งจริง ก่อนดวลตบ เนเธอร์แลนด์ นัดแรก VNL สนาม 5

เมื่อช่วงเย็ยของ วันที่ 17 มิถุนายน 2562 ที่ประเทศรัสเซีย นักตบสาวทีมชาติไทย ลงสนามฝึกซ้อมที่พาเลซ ออฟ สปอร์ตส์ เมืองเยคาเตรินเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้ลงซ้อมที่สนามจริง 2 ชั่วโมง การซ้อมค่อนข้างจะผ่อนคลาย ให้ทีมแบ่งข้างแข่งขันกัน เพื่อไม่ให้นักกีฬาเครียดเพราะกรำศึกมานาน 4 สัปดาห์แล้ว หลังการฝึกซ้อม ทีมชาติไทยเดินทางร่วมรับประทานอาหารค่ำ นายธนาธิป อุปัติศฤงค์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก ที่เตรียมมาร่วมให้กำลังใจสาวไทยถึงขอบสนาม ทั้ง 3 วันของการแข่งขันและยังได้รับกำลังของคนไทยในรัสเซียก่อนลงสนามพรุ่งนี้ด้วย


 

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้สัมภาษณ์หลังการฝึกซ้อมว่า การซ้อมในวันนี้เราเน้นกระบวนการในการเล่น ไม่ซีเรียสมาก อยากให้ผ่อนคลาย เพราะว่าคู่แข่งทั้งหมดค่อนข้างหนัก อยากให้เขามีความสบายในการซ้อม เพราะพรุ่งนี้เราเจองานหนัก เนเธอร์แลนด์ ส่งชุดใหญ่มาแข่งขัน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ทำให้ได้เตรียมทีมของเราด้วย ทดสอบระบบเราด้วย ซึ่งการเล่นแบบยุโรป เป็นสไตล์การเล่นที่คล้าย ๆ กันหลายทีม และจะเป็นประโยชน์กับเราอย่างมาก

 

ด้าน "นุศรา ต้อมคำ" เผยว่า วันนี้ เราทบทวนทักษะในการเล่น และผ่อนคลายบ้าง โดยรวมถือว่าโอเค ส่วนเกมกับ เนเธอร์แลนด์ เราจะทำให้เต็มที่ ซึ่งมื้อแรกของการแข่งขัน เราทำได้ดี ทั้ง 4 สนามที่ผ่านมา พรุ่งนี้ เป็นเกมที่สนุกแน่นอนค่ะ

 

โปรแกรมการแข่งขัน
สัปดาห์ที่ 5

วันที่ 18 มิถุนายน 2562
18.00 น. เนเธอร์แลนด์ พบ ไทย (ช่อง 3 HD ถ่ายทอดสด)
21.00 น. รัสเซีย พบ สหรัฐอเมริกา (ช่อง 13 Family ถ่ายทอดสด)

 

Comments

Share Tweet Line