edelkrone ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวแรกในไลน์ ORTAK

edelkrone ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวแรกในไลน์ ORTAK

ORTAK คือแนวทางการผลิตร่วมที่มีลักษณะเฉพาะ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ไฮเทคพร้อมใช้งานอย่างเต็มรูปแบบในราคาที่ถูกลงกว่าเดิมมาก ด้วยวิธีการแบบ ORTAKดังที่กล่าวมา บัดนี้ลูกค้าของ edelkrone สามารถซื้อชิ้นส่วนอลูมิเนียมกลึง CNC ที่ต้องการได้ทางออนไลน์ จากนั้นดาวน์โหลดแบบจำลอง 3 มิติของ edelkrone สั่งพิมพ์และประกอบผลิตภัณฑ์อย่างง่ายดายที่บ้านโดยไม่ต้องกังวลถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เพราะลูกค้าสามารถออกแบบ สร้างแบบ และลงสีได้ตามความต้องการ


Edelkrone ต้องการเน้นย้ำว่าในอนาคตอันใกล้ ทุกบ้านจะมีเครื่องพิมพ์ 3 มิติใช้ และด้วยผลิตภัณฑ์ในไลน์ ORTAX ทุกคนจึงสามารถตั้งเป้าหมายการผลิตที่เป็นไปได้มากขึ้น ตลอดจนลดต้นทุนสำหรับลูกค้าและบริษัท อีกทั้งยังได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนเร็วขึ้นเป็นอย่างมาก

FlexTILT Head 3D เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกจากไลน์ ORTAK ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ซึ่งเหมาะสำหรับการสร้างภาพยนตร์ที่มีงบประมาณจำกัด

ผลิตภัณฑ์ใหม่ยังถือได้ว่าเป็นเวอร์ชันสำหรับพิมพ์ 3 มิติของ FlexTILT Head 2 ซึ่งเป็นขาตั้งกล้องที่ขายดีที่สุดของบริษัท โดยรองรับการแพนและการเอียง (pan & tilt) กล้องได้สูงสุด

 บริษัทขอเน้นย้ำว่า ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ORTAK จะสามารถทำงานเต็มร้อย คงทน และมีอายุการใช้งานยาวนาน เช่นเดียวกับรุ่นก่อน ๆ แต่มีราคาที่ต่ำกว่ามาก ลูกค้าจะสามารถปรับแต่งสีของชิ้นส่วน และได้รับผลตอบแทนการลงทุนที่ดีขึ้นเมื่อเทียบเครื่องพิมพ์ 3 มิติอื่น ๆ ส่วนที่ดีคือ หากมีส่วนใดชำรุด ผู้ใช้จะสามารถสั่งพิมพ์ชิ้นส่วนอะไหล่ของตัวเองได้

นอกจากนี้ บริษัทประกาศด้วยว่า FlexTILT Head 3D จะไม่เป็นผลิตภัณท์ ORTAK เพียงตัวเดียวหรือตัวสุดท้าย แต่จะมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายตามมา

FlexTILT Head 3D วางจำหน่ายแล้วในราคา 29 ดอลลาร์ ที่ http://edel.kr/ortak3d พร้อมจัดส่งฟรีทั่วโลกในวันเดียวกับที่สั่งซื้อ

Comments

Share Tweet Line