เครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เทรนด์ใหม่แห่งไลฟ์สไตล์การดื่มแล้วได้สุขภาพ

เครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เทรนด์ใหม่แห่งไลฟ์สไตล์การดื่มแล้วได้สุขภาพ

ยุคนี้ พ.ศ.นี้ หากพูดถึงเทรนด์ของเครื่องดื่ม ต้องบอกว่ามีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นับเป็นเครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรง เพราะช่วยเพิ่มความสดชื่น มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ ที่สำคัญคือเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพ วันนี้เราจะพาไปพาส่องทริคการดูแลสุขภาพและการเลือกเครื่องดื่มของเหล่าคนดังสายเฮ้ลท์ตี้กัน


เริ่มที่ออกาไนเซอร์มือทอง ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช เผยว่า “เมื่อก่อนเป็นคนติดกาแฟมาก ต้องดื่มวันหนึ่งประมาณ 3-4 แก้ว ทำเอาบางคืนนอนไม่หลับ พอตื่นขึ้นมาก็รู้สึกเพลียต้องอัดกาแฟเข้าไปอีก จนรู้สึกเลยว่า ร่างกายเริ่มไม่โอเค ตอนนี้เลยปรับเปลี่ยนใหม่ ลดลงเหลือแค่วันละแก้ว แล้วก็จะหาเครื่องดื่มใหม่ๆ ที่ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น ยิ่งมีส่วนผสมของสมุนไพร อย่างโสม และถั่งเช่า ยิ่งชอบมาก เพราะช่วยบำรุงสมอง ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น และดีต่อสุขภาพ”

มาต่อกันที่โปรดิวเซอร์หนุ่มกล้ามแน่น เผือก-กิตติธัท ทองมาก บอกว่า “ปกติเป็นคนที่ดูแลเรื่องสุขภาพมาตลอด แต่พอเราอายุมากขึ้น อย่างปีนี้จะย่างเข้า 47 แล้ว ยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเรื่องการออกกำลังกาย เมื่อก่อนผมจะเข้าฟิตเนสแทบทุกวัน แต่ระยะหลังไม่ค่อยมีเวลา เลยเปลี่ยนมาวิดพื้นตอนเช้า พยายามให้ได้วันละ 50 นาที ส่วนเรื่องเครื่องดื่ม ปกติจะดื่มแต่น้ำเปล่า ส่วนถ้าช่วงที่ออกกำลังกายมาเหนื่อยๆ ก็จะเลือกเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เน้นสูตรที่มีน้ำตาลน้อย เพราะช่วยให้ร่างกายไม่อ่อนเพลียง่าย รู้สึกฟิตได้เต็มที่ และไม่ต้องกังวลกับเรื่องแคลอรี่”

ปิดท้ายด้วยสาวสปอร์ตเกิร์ลตัวจริง ดีกรีนักปั่นหญิงทีม “ไดนามิค ไอซ์เบิร์ก” (Dynamic Iceberg) วาว-วรางคณา สุพรรณกนก เผยเคล็ดลับว่า “วาวจะให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลรูปร่างและผิวพรรณเป็นพิเศษ จะหลีกเลี่ยงอาหารที่มีแป้งและไขมันสูง พยายามเลือกทานอาหารคลีนเป็นหลัก สำหรับเครื่องดื่มที่ขาดไม่ได้ก็คือ เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น วาวจะดื่มทุกครั้งหลังปั่นจักรยาน เน้นสูตรน้ำตาลน้อย เพื่อช่วยควบคุมเรื่องน้ำหนัก รวมถึงจะเลือกที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน เพราะจะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูสดใสอยู่ตลอดค่ะ”

ส่วนใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น และดีต่อสุขภาพ ขอแนะนำ เครื่องดื่ม ไอซ์เบิร์ก ดริงค์ (Iceberg Drink) สูตรน้ำตาลน้อย ที่ผสานส่วนผสมของโสม และถังเช่า ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมเสริมคุณค่าด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน วิตามินบี 3 วิตามินบี 6และวิตามินบี 12 มีส่วนช่วยบำรุงร่างกาย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ หรือผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

เครื่องดื่ม ไอซ์เบิร์ก ดริงค์ (Iceberg Drink) มีวางจำหน่ายที่ Foodland ทุกสาขา , 24 Hours Supermarket สวนลุม ไนท์บาซาร์, Foodmart พัทยา, ริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ต เชียงใหม่ และเร็วๆ นี้ที่      Max Value หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Call Center โทร. 02-195-2999 Line @ icebergthailand และทาง Facebook Fanpage : Iceberg Energy Drink (ขนาด 250 มล. ราคา 25 บาท)

Comments

Share Tweet Line