จับ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องดัง คาบ้านพักคดี ร่วมค้ายาเสพติด

จับ ปุ๊กกี้ อดีตนักร้องดัง คาบ้านพักคดี ร่วมค้ายาเสพติด

เจ้าหน้าที่ ปป.6 สปป. ร่วมกับ ปป.13 และชุดปฏิบัติการ AITF ประกอบด้วย บก.ปส.3 บช.ปส. (นปส.สุวรรณภูมิ) ส่วนสืบสวนปราบปราม 3  สำนักสืบสวนปราบปราม  ได้รับแจ้งข่าวสารจาก ว่ามีเครือข่ายชาวไต้หวัน จะเดินทางเข้าประเทศไทยเพื่อเจรจาซื้อยาเสพติดลักลอบลำเลียงกลับไปที่ไต้หวัน จึงได้จัดชุดปฏิบัติการและสืบสวนพฤติการณ์เครือข่ายดังกล่าวเรื่อยมา จนกระทั่งล่าสุด  สามารถจับกุมผู้ต้องหา 3 คน คือ MR.HUNG CHENG YI สัญชาติไต้หวัน อายุ 28 ปี (ผู้ต้องหาที่ 1) บุคคลในเครือข่าย (มีหน้าที่สั่งการและจัดการลำเลียงผ่านบริษัทพัสดุ)ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่ ห้อง 318  รร.Gold Airport suite 1288/9 ซ.แขวงลาดกระบัง เขต ลาดกระบัง กทม.  ขณะเข้าจับกุมสามารถยึดพร้อมของกลางเป็นคีตามีน น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม บรรจุอยู่ในถุงใส ซุกซ่อนอยู่ในที่เขี่ยบุหรี่จำนวน 39 ชิ้น ใส่กล่องกระดาษ



และขยายผลจับกุม   นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี , ผู้ต้องหาที่ 2  ทำหน้าที่จัดหายาเสพติด และ ผลิตยาเสพติด  และจับกุม น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ้กกี้  อดีตนักร้องชื่อดัง มีหน้าที่จัดหายาเสพติด และร่วมกันผลิตยาเสพติด  พร้อมยึดของกลางยาเสพติดที่พบภายในบ้านพักย่านรามอินทรา ประกอบด้วย ไอซ์ จำนวน 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด คีตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม และสารเคมีหลายชนิด พร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อว่าใช้ผลิตยาเสพติด และตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 9 รายการ 

โดย ปุ๊กกี้ ผู้ต้องหา ที่ 3 เป็นภรรยา ที่ไม่ได้จดทะเบียนกับ นายชลวิทย์ ผู้ต้องหา ที่2 และมีลูกด้วยกัน 1 คนขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำและจัดทำบันทึกจับกุม ที่ สำนักงาน ป.ป.ส. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนจะส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย พร้อมของกลาง ให้ พนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Comments

Share Tweet Line