อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัลที่งานเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019

อัพเดทไลฟ์สไตล์คนดังในยุคดิจิทัลที่งานเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร จับมือ วีโก สมาร์ทโฟน โดย บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในการใช้“Strategic Movie Marketing” ผ่านกิจกรรมการตลาด และสื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์เต็มรูปแบบ เปิดตัวแคมเปญ WIKO EXCLUSIVE MOVIE DAY 2019 เพื่อเป็นการใช้สื่ออย่างผสมผสาน และขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุด พร้อมแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Wiko View3 Series ดีไซน์พรีเมี่ยม สเปคครบครัน ในราคาคุ้มค่า ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ สมาร์ทช้อยส์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยตบเท้าเข้าร่วมงาน อย่างคับคั่ง อาทิ นาขวัญ รายนานนท์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์,วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์, ภาวดี อิศรางกูล ณ อยุธยา และวิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล พร้อมอัพเดท และแชร์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์บนสมาร์ทโฟนในยุค 4.0


สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณ บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด ที่ไว้วางใจให้เมเจอร์ฯเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดจากวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกันระหว่างเมเจอร์ฯ และ วีโก ที่ตั้งใจเพิ่มคุณค่า และมุ่งเน้นที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งการเปิดตัวแคมเปญ  Wiko Exclusive Movie Day 2019 ในครั้งนี้เป็นการนำจุดแข็งของทั้ง2 แบรนด์ ได้แก่ การมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ความคุ้มค่าทั้งคุณภาพ และราคาของวีโก สมาร์ทโฟน รวมกับความเป็นโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีจำนวน 761Screen 157สาขาครอบคลุม 55 จังหวัดทั่วประเทศ นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสร้างประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น โรงภาพยนตร์ระบบIMAX, 4DX, ScreenX พร้อมด้วยโรงภาพยนตร์พิเศษ เช่น โรงภาพยนตร์ Esports, Living Room Theatre และ Kids Cinema โดยมีฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ชื่นชอบความทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน ดังนั้นจึงได้เกิดเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่เมเจอร์ฯ และ วีโก สมาร์ทโฟนตั้งใจที่จะพัฒนาการบริการให้น่าประทับใจ และสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งยังร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมทางการตลาด เพื่อการเติบโตและก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกันครับ”

วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วีโก แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เข้ามาในประเทศไทยเป็นปีที่ 5 บริหารแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ สมาร์ทโฟน สมาร์ทช้อยส์ เรามองว่าการให้ความสำคัญกับการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานให้เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง และยังใส่ใจเรื่องของราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่าการเป็นเจ้าของหรือการได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ กับสมาร์ทโฟนสักเครื่องเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ อีกทั้งการที่ลูกค้าสามารถจดจำ ใกล้ชิดและมีประสบการณ์กับแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งที่ผ่านมา วีโกได้จัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีความพิเศษ คือการที่เราได้ร่วมมือกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในการโฆษณาผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ซึ่งเริ่มตั้งแต่ปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ ซึ่งสื่อโรงภาพยนตร์เป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มคนได้กว้างและครอบคลุมทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่และเป็นสื่อในรูปแบบการสร้างความบันเทิง จึงเป็นที่มาที่ทำให้เราจัด Consumer event ภายใต้ชื่อแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 ผ่านทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งทางวีโกเชื่อมั่นว่าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มีความพร้อมในการสร้างความบันเทิงให้กับผู้บริโภค และสามารถสร้างประสบการณ์ความพิเศษให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้รู้จักแบรนด์วีโกมากขึ้น”

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวแคมเปญ “WIKO EXCLUSIVE MOVIE DAY 2019” ได้จัดโชว์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Wiko View3 Series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Wiko ให้แขกผู้มีเกียรติในงานได้สัมผัส และทดลองใช้ พร้อมร่วมอัพเดทชีวิตที่เข้าสู่ยุคดิจิทัล และไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มในฝันของสาวๆ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง-อาร์มแชร์ หลังจบงานลูกค้าวีโกสมาร์ทโฟน และแฟนหนังผู้โชคดีจากแคมเปญ Wiko Exclusive  Movie Day 2019 ครั้งแรก จำนวน  50 ท่าน ชมภาพยนตร์ไซไฟคอมเมดี้  Men In Black: International ที่โรงภาพยนตร์ วีไอพี  Honda Ultimate Screen ให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์เหนือระดับที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์  

ภายในงานยังได้ร่วมพูดคุยกับเซเลบริตี้สาวสวยถึงดิจิทัลไลฟ์สไตล์บนสมาร์ทโฟนในยุค 4.0 เริ่มจากเซเลบริตี้สาวสวย ติ๊ก-วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ เผยว่า “ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในยุค 4.0 ดูอะไรๆก็เป็นเรื่องง่ายไปหมดค่ะ เพราะมีเทคโนโลยีมาช่วยตอบโจทย์ทุกอย่าง โดยเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลบนสมาร์ทโฟนทำให้เราสามารถทำอะไรหลายๆอย่างผ่านโทรศัพท์มือถือทั้งจองตั๋วดูหนัง, ช้อปปิ้งออนไลน์, ฟังเพลง, อัพเดทข้อมูลข่าวสารรวมถึงเทรนด์โซเชียลใหม่ๆ และการหาข้อมูลต่างๆ ก็สามารถทำที่ไหนก็ได้ทุกที่ ทุกเวลา เรียกว่าเป็นตัวช่วยสำคัญของติ๊กที่อำนวยความสะดวกให้ชีวิตลงตัวมากขึ้นเลยค่ะ”

มาต่อที่เซเลบริตี้สาวคนเก่ง แคท-วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ แชร์ไลฟ์สไตล์ว่า “สมาร์ทโฟนเป็นเหมือนคู่หูคนสำคัญ ไม่ใช่แค่ใช้เล่นโซเชียลมีเดีย ถ่ายภาพเซลฟี่ แต่ยังใช้ทำงาน,จองตั๋วเครื่องบิน-ที่พัก,จองตั๋วชมภาพยนตร์ แม้กระทั้งทำธุรกรรมการเงิน เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่นผู้ให้บริการต่างๆก็สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วค่ะ ทำให้แคทสามารถจัดการเวลาในชีวิตได้ง่ายขึ้นค่ะ”

พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าวีโก สมาร์ทโฟนรวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ และสิทธิพิเศษต่างๆมากมายได้ที่ Facebook.com/WikoThailand และwww.majorcineplex.com  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line