สุขภาพมาก่อน “โฟกัส” โดนติวเข้มการดูแลเจ้าเหมียว  ในรายการ “ชีวิตติดแมว” 23 มิ.ย.

สุขภาพมาก่อน “โฟกัส” โดนติวเข้มการดูแลเจ้าเหมียว  ในรายการ “ชีวิตติดแมว” 23 มิ.ย.

ติดใจการผจญภัยของเจ้าเหมียว จนต้องกลับมาอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว “โฟกัส จีระกุล” อีกหนึ่งคนดังที่หลงรักเจ้าเหมียว แต่ยังไม่รู้จริงเรื่องการดูแลสุขภาพของเจ้าเหมียว เลยเป็นหน้าที่ของ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ที่ประจำตำแหน่งกูรูในรายการ “ชีวิตติดแมว” วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) คอยต้อนรับมาไขข้อข้องใจที่ “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” เมื่อ “โฟกัส” พา “ไมโล” เจ้าเหมียวสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ตรวจสุขภาพ พร้อมได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงวิธีการสังเกตอาการผิดปกติเบื้องต้นของร่างกายเจ้าเหมียว ซึ่งผลการตรวจของ “ไมโล” ออกมาเป็นปกติ แข็งแรงดี แต่สำหรับร่างกายถือว่าอวบไปเกือบจะอ้วนเลยทีเดียว!!!


จากนั้นมาพิสูจน์ความเป็นทาสแมวในตัวเอง กับการให้ “โฟกัส” และ “ไมโล” จ้องตากันเป็นเวลาสิบวินาทีให้สำเร็จ และชิงกระเป๋าชีวิตติดแมว ด้วยข้อสอบ “รู้จริงเรื่องแมว” พอได้ยินคำว่าข้อสอบ ทำเอา “โฟกัส” ไม่มั่นใจว่าจะตอบถูก ซึ่งจะสามารถตอบคำถามชิงของขวัญกลับไปฝากแมวที่บ้านได้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตาม

ตามชมความน่ารักของ “โฟกัส” และ “ไมโล” รวมไปถึงเทคนิควิธีดูแลเจ้าเหมียวสัตว์เลี้ยงตัวโปรดอย่างถูกต้องได้ในรายการ “ชีวิตติดแมว” EP.6 วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ www.Viu.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line