“แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้”

 “แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้”

บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้า แบรนด์แกมโบล (GAMBOL) ตอกย้ำความเป็นแบรนด์รองเท้าอันดับหนึ่งในไทย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และกลุ่มคนรัก“ความสบาย” เผยโฉมภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ ภายใต้ชื่อ “ แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้ ” เนื้อหาของแคมเปญโฆษณาชุดนี้สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสร้างการรับรู้และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารองเท้าแตะคู่ที่สวมใส่สบายที่สุดในชีวิตเรา


สำหรับเนื้อหาโฆษณาชุดแรก เป็นการสะท้อนเรื่องราวของกลุ่มคนต่างไลฟ์สไตล์ แต่มีความต้องการ “ความสบาย”  ที่เหมือนกัน โดยมีรองเท้าแกมโบล เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน มีเรื่อง#ท่าจะยาว เรื่องราวของสาวนักช้อปปิ้ง , #เป็นทาสต้องอดทน เรื่องราวของคนรักสุนัข , #แค่เพื่อน สำหรับคนแอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก และ #ศุกร์สุข ศุกร์สิ้นเดือนของพนักงานออฟฟิศ ซึ่งแต่ละเรื่องสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนแต่ละกลุ่มได้อย่างมีสไตล์ และตอกย้ำว่า รองเท้าแกมโบลสามารถอยู่กับคุณได้ทุกช่วงเวลาของชีวิต และให้คุณได้สัมผัสความสบายได้ในทุกๆก้าว

สามารถติดตามรับชม ภาพยนตร์ แคมเปญ “แกมโบล #ความสบายที่ขาดไม่ได้” ก่อนใครได้ที่ แฟนเพจ Gambol Thailand หรือ โทร 02-408-5074

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line