“นุ๊ก สุธิดา” เปิดใจเพื่อนสนิท “ปุ๊กกี้ ปริศนา” โดนรวบพร้อมยาเสพติด

“นุ๊ก สุธิดา” เปิดใจเพื่อนสนิท “ปุ๊กกี้ ปริศนา” โดนรวบพร้อมยาเสพติด

“นุ๊ก สุธิดา” เปิดใจเพื่อนสนิท “ปุ๊กกี้ ปริศนา” โดนรวบพร้อมยาเสพติด 
กลายเป็นเรื่องช็อกวงการเลยทีเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมแก๊งค้าและผลิตยาเสพติด ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอดีตนักร้องดัง อย่าง น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า อยู่ด้วยพร้อมของกลางจำนวนมาก 

ล่าสุด ทางรายการคุยแซ่บ SHOW ทางช่องONE31 ที่มีหนิง ปณิตา และนุ้ย สุจิรา เป็นพิธีกร ได้วีดีโอ คอล ไปหา นุ๊ก สุธิดา ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่ได้เจอสาวปุ๊กกี้ 

พอทราบข่าวพี่นุ๊กตกใจไหม?
นุ๊ก : ตกใจมาก เพราะว่าเมื่อคืนเรายังคุยนัดกันอยู่เราจะไปเล่นคอนเสิร์ตกัน เรามีการรวมตัวกันกับพี่ๆ หลายๆ คน มีพี่ต๊ะ พี่ทัช แล้วก็มีนุ๊ก มีปุ๊กกี้ ก็จะไปเล่นคอนเสิร์ต ก็มีที่ที่รับไว้อยู่หลายที่ก็ยาวไปถึงสิ้นปี 

มีการคุยกันไหมว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง?
นุ๊ก : ในส่วนของงานก็มีคุยกันไว้ว่าเราอาจจะต้องแจ้งเจ้าภาพ อาจจะต้องมีการเปลี่ยนตัว หรือไม่ก็ต้องเว้นว่างไว้เลย


พี่นุ๊กไปเล่นคอนเสิร์ตกับพี่ปุ๊กกี้ พี่เขามีปัญหาอะไรหรือเปล่า?
นุ๊ก : ไม่เคยเห็นนะคะ เท่าที่ดูเขาก็อ้วนท้วมสมบูรณ์แบบปกติ แล้วก็ร่าเริง สดใสกว่าสมัยก่อนที่เขาเป็นโรคซึมเศร้า ก็ทักเขา เขาก็บอกว่าหายแล้ว แล้วก็ในส่วนของการลืมวันจำเวลาผิดเขาเป็นคนเอ๋อๆ อยู่แล้ว เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ หรือว่าการใช้เงิน การแต่งตัวเขามันก็ปกติ ไม่ได้ดูเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่เคยบ่นเรื่องเงิน แต่ไม่ได้ฟุ่มเฟ่อ ไม่ได้ใช้แบรนด์เนมไม่ได้เห็นอย่างนั้นก็เลยไม่ได้ผิดสังเกต


พี่นุ๊กอยากจะให้กำลังใจหรือพูดอะไรกับคุณปุ๊กกี้ไหม?
นุ๊ก : คือจริงๆ นุ๊กไม่อยากจะเชื่อว่ามันจะมีเหตุการณ์นี้แล้วก็มีเรื่องราวนี้เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้เราก็คุยเรื่องลูก ตอนที่เราไปคอนเสิร์ตด้วยกัน มีหลายอย่างที่เขาเป็นห่วงลูกในสิ่งที่ผู้ชายกำจะจะโตก็เขาก็มีพูดไว้หลายเรื่อง แล้วก็ท่าทางชีวิตเขาน่าจะมีความสุขดีแล้วอยู่ถูกที่ ถูกทางแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเริ่มได้ติดต่อ พูดคุยกับลูก สนิทกับลูกมากขึ้นซึ่งเหตุการณ์พวกนี้เขารอมาเกือบ 20 ปีที่จะได้คุยกับลูก ถ้าเกิดเขาเดินในทางที่ผิดจริงๆ ก็เสียใจกับเขาด้วย เพราะว่าสิ่งที่เขารอคอยมันก็จะไกลจากเขาออกไปอีก แล้วเราก็คุยกันจริงๆ แล้วชีวิตเขาก็ผ่านอะไรมาเยอะ ไม่อยากให้ไปอยู่ในเรื่องอะไรร้ายๆ อีก


พี่นุ๊กรู้สึกยังไงบ้างที่ชาวเน็ตหรือเกรียนคีย์บอร์ดไปเขียน ไปว่าลูกเขา?
นุ๊ก : เราก็ดูไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วก็เตรียมคำพูดไปคุยกับลูก เพราะลูกเองก็รู้จักเพื่อนแม่ เป็นเรื่องที่สอนลูกมาตลอดว่าเรื่องอื่นเราโอเค แต่ถ้าเรื่องยาเสพติดขอลูกมาตลอดว่าไม่ได้นะ ตรงนี้เราต้องดูเป็นบทเรียน สุดท้ายแล้วสังคมโซเชียลจะพูดอะไรเกี่ยวกับใครก็ตามในโลกใบนี้สุดท้ายแล้วเราตร้องกลับมาดูที่ตัวเองว่าคุณได้อะไรด้วยกับเหตุการณ์หลายๆ อย่าง ถ้ามันได้เป็นบทเรียนหรือเอาไปสอนตัวคุณเอง สอนชีวิต สอนคนรอบข้างคุณก็ยินดีด้วย แต่เศร้ามากๆ นี่ได้ยินที่แรกในรายการเลยว่าเขายอมรับ


อยากฝากอะไรถึงเพื่อนคนนี้ไหม?
นุ๊ก : ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะว่าคือเอาจริงๆ ในฐานะเพื่อน เราโอเคนะถ้าเพื่อนเราจะไปทะเลาะตบตีกับใคร เราก็พร้อมจะยืนข้างได้ หรือว่าจะเป็นผู้เสพ เรารู้สึกว่ามันมีเวลาให้กลับตัวกลับใจ แต่พอมันเป็นอย่างนี้เราก็รู้สึกเหมือนกันเนาะว่าทำไม มันยังช็อกอยู่มั้ง ไม่รู้จะพูดอะไร

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama


Comments

Share Tweet Line