“แนท” ภรรยา “เขตต์ ฐานทัพ” เปิดใจสามีเคยพูดต่อหน้าไม่มีทางรักได้มากกว่าคนเก่า?

“แนท” ภรรยา “เขตต์ ฐานทัพ” เปิดใจสามีเคยพูดต่อหน้าไม่มีทางรักได้มากกว่าคนเก่า?

 


จริงหรือเปล่าที่พี่เขตต์ไม่ทิ้งลายคาสโนว่าขนาดแต่งงานไปแล้วก็ยังมีสาวๆ ทอดสะพานส่งไดเรกต์มา?
เขตต์ : มีบ้างๆ ช่วงยังเคลียร์ไม่เรียบร้อย

แนทได้ตรวจโทรศัพท์พี่เขาไหม?
แนท : ไม่ตรวจ ไม่เช็ก เพราะว่าขี้เกียจหาเรื่องใส่ตัว ถามว่าหึงไหมแนทก็แค่พูดๆ แต่ไม่ใช่ไปตามอะไรแบบนั้น


ที่เราหึงแสดงว่าเราต้องรู้อะไรมาบ้าง?
แนท : ช่วงนี้ไม่มีตั้งแต่แต่งงานคลีนมาก แต่ก่อนแต่งมีบ้าง เหมือนเขายังเคลียร์ไม่หมด


ได้ข่าวว่าส่งมาเป็นรูปให้แนทดูเลย?
แนท : คือเขาไม่ได้ส่งมาเป็นรูป แต่ผู้หญิงเขาโพสต์ ซึ่งเราเป็นคนจำได้ สมมุติว่าเขาโพสต์ไม่เห็นหน้าพี่เขตต์เลยนะเห็นแค่มือเฉยๆ เราก็จำได้ หรือเฟอร์นิเจอร์รอบๆ เราก็จำได้ ถามว่าในหรือนอกวงการในบ้างนอกบ้าง ไม่ใช่คนเดียว หลายคน

แต่ก็ตัดสินใจว่าเราเชื่อคนนี้?
แนท : คือเรามั่นใจ ตั้งแต่คบกันมาเขาไม่ทำให้แนทรู้สึกระแคะระคายเลย หรือทำให้เรารู้สึกว่าเราถูกแย่งเวลาความรักไม่เคยมีเลย แต่ว่าพอเรารับรู้เราก็บอกว่าไปเคลียร์ซะนะ
เขตต์ : เราเป็นคนเสมอต้น เสมอปลาย ผมเป็นคนไม่มีโปรโมชั่น

อะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นพ่อของลูกเรา?
แนท : พี่เขตต์เป็นคนดีมาก ในมุมแนทความเป็นผู้ชายคือผู้ชาย เขาก็ต้องมีเรื่องของผู้ชายสนุกสนานก็ว่ากันไป แต่ในการใช้ชีวิตพี่เขตต์เป็นคนจิตใจดี และที่แนทมั่นใจพี่เขตต์ก็คือพี่เขตต์เป็นคนกตัญญูมาก แนทรู้สึกว่าคนที่รักครอบครัวเขาก็จะดูแลครอบครัวเราได้ก็เลยมั่นใจ

แต่ก็ยังมีเพื่อนๆ ยังล้อแนทว่าเป็นได้แค่ของเล่นของเขตต์ ฐานทัพ เท่านั้น 3 ปี เดี๋ยวก็เลิก?
แนท : 3 เดือน ตอนนั้นแนทไม่สนใจ เพราะเราตัดสินใจแล้วว่าเราจะศึกษาคนนี้ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธนะ เพราะแนทมองว่าทุกคนคือคนนอก เขารูจัก รับรู้พี่เขตต์จากข่าว มันก็ไม่แฟร์กับเขาถ้าเราไปฟังคนอื่นแล้วไม่ฟังเขา ไม่ดูความเป็นจริง
เขตต์ : มันเป็นเรื่องของคนสองคน เอาจริงๆ คนภายนอกเขาไม่รู้หรอก เขาวิจารณ์เรา เขาดูเราเพียงภายนอก ดูเราจากสิ่งที่ผ่านมา เขาไม่รู้ว้าราตกลงกันตั้งแต่วันแรกที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน

ที่คุณเกี่ยวก้อยเขา แล้วคุณตัดสินใจว่าผู้หญิงคนนี้เหมือนรักแรกพบอีกครั้ง?
เขตต์ : มันเป็นความประทับใจตั้งแต่แรกพบเสร็จปุ๊บพอมาได้คุยกัน มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ทำให้เรารู้ว่าเขาใช่

เรื่องอดีตคู่จิ้นที่ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะอย่างแรงมาแล้ว?
แนท : อันนี้น่าจะเป็นทางแนทมากกว่า พี่เขตต์เขาไม่อะไรหรอกค่ะ แนทว่าอันนี้มันเป็นปัญหาของคนที่มีแฟนเป็นดารา แล้วมันหลีกไม่ได้ มันเห็นในสื่อ เห็นทั่วไป มันไปไหนไม่ได้ แนทก็นอยด์ เพราะแนทเป็นคนคิดมาก

ทำไมถึงนอยด์หรือมีคนมาพูดเปรียบเทียบเราหรือยังไง?
แนท : คือมันเคยมีครั้งนึง สมัยคุยกันได้ไม่ถึงเดือน พี่เขตต์บอกแนทว่าไม่มีวันรักแนทได้มากกว่าเขา

คุณแปลประโยชน์นี้ในความคิดของคุณให้เขาฟัง?
เขตต์ : คือคนแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ความประทับใจและความทรงจำกับคนคนนึงมันจะอยู่แบบนั้นตลอดไป นี่คือสิ่งใหม่ที่เข้ามาในชีวิต เพราะฉะนั้นมันเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ใหม่ เริ่มต้นใหม่ วันนึงมันจะเป็นยังไงไม่รู้ ณ เวลานั้นที่พูดคำนี้ออกไปนะครับ แต่ว่าวันนี้ผมตอบได้เลยว่าผมตัดสินใจไม่ผิด

เห็นบอกว่าคุณแนทจะหย่ากับคุณ คุณไปทะเลาะเขาเรื่องอะไร?
เขตต์ : ผมไม่รู้ตัว คือเรื่องของเรื่องทะเลาะกันเสร็จปุ๊บผมก็ปิดประตูรถ แล้วผมก็ขึ้นไปบนห้อง มันก็มีประตูแยกออกไปเป็นห้องนอนสำรอง ผมกะว่าจะนอนห้องนอนสำรอง เสร็จแล้วก็ต้องคิดในใจว่าทะเลาะทำไมเดี๋ยวก็ต้องดีกัน ก็กลับมาห้องนอนตัวเอง ไฟมันก็ปิด เราก็ล็อกประตูแล้วนอนไปเลย แล้วประมาณตี 5 รู้สึกตัวหันมาจะกอดเมีย เห้ยเมียหาย พอลงมาข้างล่างเมียนอนอยู่ที่โซฟา เมียโดนล็อกห้องไม่ให้เข้าห้อง
แนท : ตอนนั้นเรารู้สึกว่าปกติมีแต่ผู้หญิงไล่ ผู้ชายไม่ให้นอน นี่ฉันมาถึงจุดที่ฉันต้องนอนโซฟาแล้วหรอ คืนนั้นร้องห่ม ร้องไห้ ดราม่า

ถึงขั้นจะหย่าเลย?
แนท : คือแนทเคยพูดกับพี่เขตต์ คนรักกันเขาจะไม่ทำร้ายกันโดยตั้งใจ ไม่ว่าด้วยร่างกาย จิตใจ หรืออะไรก็ตาม แล้วแนทรู้สึกว่านี่มันเป็นการทำร้ายกันอย่างรุนแรง แนทบอกว่าไม่ได้ล่ะอยู่ไม่ได้แล้ว

แล้วพอเขาขอโทษเป็นยังไง?
แนท : ก็ขอโทษ ลืม แต่ก็มีงอนต่อนิดนึง แต่ก็หาย

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line