Step Up: Year of the Dance สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6

Step Up: Year of the Dance สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6

กว่า 13 ปี ที่เฟรนไชส์ Step Up ปลุกกระแสแดนซ์ฟีเวอร์ ในใจของผู้ชมทั่วโลก จนกลายเป็น Talk of The Town ทุกครั้งที่เข้าฉาย ทำรายได้ถล่มทลาย Box Office สูงถึง 650 ล้านเหรียญทั่วโลก ขึ้นแท่นเฟรนไชส์หนังเต้นอันดับ 1 แฟนๆต่างเฝ้ารอคอย คราวนี้พวกเขาจะกลับมาอีกครั้ง เพื่อประกาศศักดาสเต็ปแห่งเอเชีย ทุกท่วงท่า ทุกสังเวียน จะยิ่งใหญ่และร้อนแรงยิ่งกว่าที่เคย เพราะครั้งนี้  ลีลาของพวกเขา จะสร้างตำนานบทใหม่ ให้ทั้งโลกต้องจารึก


เมื่อนักเต้นข้างถนนแห่งกรุงปักกิ่ง อยากท้าทายฝีเท้ากับทีมเต้นระดับอินเตอร์ เพื่อขึ้นสู่การเป็นที่ 1 ของโลกให้ได้ พวกเขาจึงต้องผนึกกำลังเพื่อแสดงสเต็ปของเอเชียให้ทั้งโลกยอมรับ และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ความฝัน ไม่เคยอยู่ไกลเกินเอื้อม และไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มาจากไหน แต่เมื่ออยู่บนฟลอร์ พวกเราเท่ากัน  นำทีมโชว์สเต็ป โดยนักเต้นแถวหน้าแห่งเอเชีย มิกิ จาก วง Cosmic Girl (WJSN) , Superdino(ซุปเปอร์ดีโน่), โจว อี้ เชวียน วง Uniq ร่วมด้วย ทีมแดนซ์สเต็ปเทพฝั่งอเมริกาอย่าง เจด เชโนวิธ และ จาเนลล์ จเนสตรา

ถึงเวลาแล้ว ที่จะแสดงพลังและปลดปล่อยสเต็ปแห่งเอเชีย ให้โลกสะเทือน Step Up: Year of the dance สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6 : 27 มิถุนายนนี้ แดนซ์ไปพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

 

Comments

Share Tweet Line