“สน-ซูริ-ฟีฟ่า-เดวิด” นำทีม เปิดตัวหนัง “ช่อง ส่อง ผี” สุดคึกคัก

“สน-ซูริ-ฟีฟ่า-เดวิด” นำทีม  เปิดตัวหนัง “ช่อง ส่อง ผี” สุดคึกคัก

 ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ “ช่อง ส่อง ผี...เดอะ เรียล โกสท์” ซึ่งจัดขึ้นที่ ชั้น 6 สยามพารากอน ซึ่งบรรยากาศในครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก เปิดเวทีด้วยพิธีกรมากฝีมือ หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ ที่เชิญนักร้องหนุ่มมาดร็อคอย่าง เหนือ- สืบพงศ์ อัครพลประชิต วง “Manhattan Rock Band” ขึ้นเวทีมาร้องเพลง “สำนึก” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ช่อง ส่อง ผี” ซึ่งสะกดความสนใจแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี


      จากนั้นถึงคิวของผู้อำนวยการสร้าง เจมส์- ศราวุธ และผู้กำกับ ต้อง พงษ์วัฒน์ ที่มาเล่าทำงาน ซึ่งเจมส์เล่าถึงการนำกล้องตรวจจับพลังงานหรือที่เรียกว่า “โกสท์ ดีเทคเตอร์”  มาใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแขกและสื่อที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก และแล้วก็ถึงคิวของ 3 นักแสดงนำ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล,ซูริ-ซูซานน่า เรโนล, เดวิด อัศวนนท์ และ ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพาณิช ที่พูดคุยถึงความหลอนระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าแต่ละคนเจอเรื่องราวอะไรแปลก ๆ กันบ้าง

        ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพหมู่กับครอบครัวและพี่น้องร่วมวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับมากฝีมือ ไก่-วรายุธ มิลินทจินดา,วิว วรรณรท สนธิไชย,  หมิง-อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ , บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ,ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ รองอันดับ 1 มิสอัลคาซ่าร์  ,  ผู้เข้าประกวด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ที่มีความสามารถและโด่งดังชั่วข้ามคืน ทายาทสาวคนสวยเจ้าของหมู่บ้านช้างพัทยา  ที่ต่างพร้อมใจกันหอบดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีให้กับเหล่านักแสดงและทีมงาน สร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

Comments

Share Tweet Line