เอสเค-ทู กลับมาพร้อมบิวตี้ซีรีส์ใหม่ พิเทร่า™มาสเตอร์คลาส นำดาราระดับโลกตามรอยตำนานของน้ำตบพิเทร่าถึงญี่ปุ่น

เอสเค-ทู กลับมาพร้อมบิวตี้ซีรีส์ใหม่ พิเทร่า™มาสเตอร์คลาส นำดาราระดับโลกตามรอยตำนานของน้ำตบพิเทร่าถึงญี่ปุ่น

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นสูง กลับมาอีกครั้งกับการฉีกกฏสกินแคร์แบบเดิมๆ ด้วยการปล่อยตัวอย่างของซีรีส์โฆษณาชุดใหม่ “พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” (Pitera Masterclass) หลังประสบความสำเร็จจากซีรีส์โฆษณาชุด Bare skin chat ซึ่งเป็นบิวตี้ซีรีส์ชุดแรก ที่นำแสดงโดยเจมส์ คอร์เดน (James Corden) และ นาโอมิ วาตานาเบะ (Naomi Watanabe)


หลังจากซีรีส์ “Bare Skin Chat” ได้สร้างความสนุกสนานที่แปลกใหม่ จนเป็นที่สนใจจากโลกออนไลน์ไปทั่วโลก หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา คนต่างพูดกันว่า “นี่คือสิ่งที่ต้องดู” หรือ “ฮาสุดๆ ไปเลย” รวมไปถึง “อยากจะดูอีกหลายๆรอบ”  ซึ่งหลังจากปล่อยซีรีส์โฆษณาชุดนี้ Bare Skin Chat มียอดผู้เข้าชมสูงกว่า 200 ล้านวิว อีกทั้งแฟนๆ ยังรอติดตามว่าทางแบรนด์จะปล่อยซีรีส์ชุดใหม่อีกเมื่อไหร่

โดย “พิเทร่า™ มาสเตอร์คลาส” ซีรีส์ชุดใหม่ล่าสุด ที่นำแสดงโดยเจมส์ คอร์เดน และ นาโอมิ วาตานาเบะได้เปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำ จากในห้องน้ำ สู่โรงบ่มสาเก ณ ประเทศญี่ปุ่น ที่ทั้งสองคนออกเดินทางไปค้นหาต้นกำเนิดของพิเทร่า™ อันเป็นหนึ่งในเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่น และเป็นส่วนผสมหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของ SK-II ที่ขายดีตลอดกาล อย่างน้ำตบพิเทร่า™นั่นเอง

นอกจากนี้ ซีรีส์พิเทร่า มาสเตอร์คลาส ยังรวมอีกสองดาราระดับโลก อย่างทังเว่ย (Tangwei) นักแสดงชาวจีนและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู รวมถึงนักร้องและนักแต่งเพลงหนุ่ม จอห์น เลเจนด์ (John Legend) อีกด้วย

นับเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ของหนุ่มจอห์น เลเจนด์ และแบรนด์สกินแคร์ชั้นสูงอย่างเอสเค-ทู แฟนๆสามารถรอติดตามชมผลงานเพลง “Oh Pitera” บทเพลงรักที่หนุ่มจอห์นแต่งและร้อง เพื่อมอบให้แก่ผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ และมียอดขายอันดับหนึ่งของแบรนด์อย่างน้ำตบพิเทร่า™นั่นเอง

“พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” เล่าถึงเรื่องราวอันเป็นตำนานของ พิเทร่า™ ผ่านการติดตามคนงานบ่มสาเกสูงวัย ที่มีผิวมืออ่อนเยาว์ แตกต่างจากใบหน้าที่ปรากฏร่องรอยแห่งวัย โดยจุดกำเนิดของส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพนี้ ยังคงเป็นเคล็ดลับความงามที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงนับตั้งแต่วันที่นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบ เพราะเป็นที่รู้กันอย่างแพร่หลายถึงพลังความเปลี่ยนแปลงอันมหัศจรรย์ ที่ช่วยให้ผู้หญิงนับล้านทั่วโลก ได้สัมผัสการมีผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล โดยเรียกกันอย่างแพร่หลายในเอเชียว่า “มิราเคิล วอเตอร์”

มร. ซานดีพ เซธ รองประธานกรรมการ เอสเค-ทู โกลบอล กล่าวว่า“เราอยากให้ทุกคนรู้ถึงเรื่องราวของพิเทร่า™ คงเป็นเรื่องน่าเสียดายมาก ถ้าเราไม่ได้บอกถึงเคล็ดลับอันมหัศจรรย์นี้ให้แก่ทุกคน ทางแบรนด์ได้คิดว่า การร่วมงานกับนักร้องและนักแต่งเพลงอันเป็นตำนาน อย่างจอห์น เลเจนด์ เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงรัก จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด”

ติดตามชมซีรีส์ “พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” ได้แล้วที่ ยูทูปชาแนลของ SK-II

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line