จิ้นให้สุด “เต – นิว - แม็กซ์ – ตุลย์”  เสิร์ฟโมเม้นต์สุดฟิน!! 

 จิ้นให้สุด “เต – นิว - แม็กซ์ – ตุลย์”  เสิร์ฟโมเม้นต์สุดฟิน!! 

 “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย” สัปดาห์นี้เอาใจสาววายบ้านโพก้ากับคู่จิ้นสุดฮอต “เต ตะวัน วิหครัตน์ - นิว ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” ที่ควงคู่กันมาตามหาคู่รักตัวจริง ปะชันกับ คู่จิ้นสายมุ้งมิ้ง  “แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ – ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย” เกมนี้ไม่มีใครยอมใครทั้งลีลาการแข่งขัน  และความน่ารักของ 2 คู่จิ้นจัดเต็ม ทั้งกอด ทั้งหอม กลางรายการ ทำเอาสาววายหัวใจเต้นรัวๆ ฟินเบอร์แรงกันยกใหญ่


นิวเป็นตัวแทน เผยว่า “วันนี้พวกเราสนุกมากครับ ลุ้นด้วย ผมชอบรายการนี้นะ คือมันไม่เหมือนเรามาแข่งเกมอ่ะ เหมือนเรามาฟังความรัก มาฟังเรื่องราวของแต่ละคู่ที่มาแชร์กันมากกว่า ผมนี่อมยิ้ม ทั้งรายการเลย ส่วนเรื่องว่าคู่เราจะแม่น จะจับผิด ทายว่าใครคู่ใครนี่ได้หรือเปล่า ต้องรอชมครับ เราจริงจังมาก และสายตาดี ช่างสังเกตด้วย ถึงฝ่ายนู้น แม็กซ์ – ตุลย์ จะสนิทกับพวกเรา แต่ไม่มีออมมือแน่นอนครับ”

ทางด้าน แม็กซ์ เผยว่า “โอ้โห เต-นิว บลัฟเราแรงมาก ทีมผมก็ไม่ยอมแพ้นะครับ คู่เราจะอาศัยความเป็นคู่จิ้นนี่แหละ มาสังเกตว่าใครคือคู่รักตัวจริงในรายการกันแน่ เล็ดลอดสายตาเรา 2 คนไปไม่ได้หรอกครับ ทีมเต – นิว เตรียมใจยอมรับความแพ้กลับบ้านไปได้เลยนะ (หัวเราะ) ”

มาลุ้นไปกับ4ผู้เข้าแข่งขันและฟินรัวๆ ไปกับเหล่าคู่รักในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Comments

Share Tweet Line